Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 17/01 21:30 Bayern Munich vs Freiburg: Chặn đà khủng hoảng

Chủ nhật - 17/01/2021 16:25
Bayern đang rơi vào cơn khủng hoảng nhỏ với 2 thất bại liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tuần. Rất có thể tối nay Freiburg sẽ bị biến thành đối tượng để Hùm xám “giận cá chém thớt”.
Mueller sẽ cùng đồng đội dội mưa gôn vào lưới Freiburg
Mueller sẽ cùng đồng đội dội mưa gôn vào lưới Freiburg

Dưới triều đại HLV Hansi Flick, chưa khi nào Bayern bết bát như một tuần vừa qua. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Bayern hết bị M’gladbach đánh bại tại vòng 15 Bundesliga lại thua sốc đội bóng hạng Nhì Kiel ở vòng 2 của Cúp Quốc gia. Càng sốc nếu biết rằng trong vòng chưa đầy 1 tuần ấy, Bayern phải nhận số trận thua còn nhiều hơn số trận thua của mình trong cả năm 2020 (cả năm ngoái Bayern chỉ thua 1 trận).

Bayern cần phải chặn đứng đà khủng hoảng này. Đối thủ tối nay của họ là một Freiburg đang bay bổng. Freiburg đang trải qua mạch 5 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga. Dù vậy giữa “Freiburg của hiện tại” và Freiburg của những lần phải làm khách trước Bayern là hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Trong 20 lần hành quân trước đây tới sân của Bayern trong khuôn khổ Bundesliga, Freiburg thua tới 17 trận, hòa 3 trận và không thắng được trận nào. 

Thêm một bằng chứng cho thấy sự yếu bóng vía của Freiburg trước Bayern là sự yếu bóng vía của cá nhân Vincenzo Grifo, ngôi sao sáng nhất trong đội hình Freiburg. Grifo đã ghi 5 bàn trong 7 trận gần nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên trong 6 lần đối đầu Bayern trước đây trong sự nghiệp của mình, Grifo chỉ ghi được 1 bàn.

Không chỉ quen thắng Freiburg trên sân nhà, Bayern còn quen thắng đậm các vị khách Freiburg. Trong 12 lần đón tiếp Freiburg gần nhất, có tới 9 trận Bayern thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên mỗi trận. Trong đó có những trận Bayern thắng rất đậm như thắng 5-0 vào ngày 14/10/2017, thắng 4-0 vào ngày 15/2/2014 và thắng   7-0 vào ngày 10/9/2011.

Trong 13 trận gần đây có lợi thế sân nhà tính chung mọi đấu trường, cũng có đến 8 lần Bayern hạ đối thủ với cách biệt từ 2 bàn trở lên mỗi trận. Có tới 6 trận trong số đó, Bayern ghi được từ 4 bàn trở lên mỗi trận.

Mùa trước, Bayern để thua trên sân của M’gladbach ở vòng 14. Sau đó, họ hoàn toàn bất bại trên hành trình giành Đĩa bạc. Mùa này, Bayern cũng vừa để thua trên sân của M’gladbach ở vòng 15. Các fan Bayern hi vọng sau trận thua “như sao y bản chính ở mùa trước”, Bayern cũng sẽ tái hiện được hành trình giành Đĩa bạc đầy thuyết phục, bắt đầu bằng màn vùi dập Freiburg.

CON SỐ
13 - 
Freiburg cực vô duyên trong những lần phải hành quân đến sân của những đội đầu bảng Bundesliga. Trong 13 lần gần nhất phải làm khách trước những đối thủ đang dẫn đầu Bundesliga, Freiburg toàn thua cả 13 trận.​​​​​​​

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Bayern Munich:
Nianzou chấn thương, Zirkzee bị treo giò
- Freiburg: Flekken, Kwon chấn thương

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Bayern thắng kèo châu Á 6/9 trận đón tiếp Freiburg gần đây.
- Bayern thắng kèo châu Á 4/7 cuộc đối đầu gần nhất với Freiburg.
- 4/6 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên trên sân của Bayern có tổng bàn thắng chẵn.
- 5/7 trận sân khách gần đây của Freiburg có tổng bàn thắng chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng: 8/11 trận Bayern đón tiếp Freiburg gần đây chứng kiến tài bàn thắng. 15/17 trận sân nhà gần đây của Bayern cũng chứng kiến tài bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern Munich:
Neuer; Alaba, Boateng, Hernandez, Pavard; Goretzka, Kimmich; Coman, Sane, Mueller; Lewandowski.
Freiburg: Mueller; Schlotterbeck, Gulde, Lienhart; Gunter, Kubler, Hofler, Santamaria; Grifo, Sallai; Demirovic.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:1 3/4* 1.07 0.88 *3 3/4* 1.02

​​​DỰ ĐOÁN: 5-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây