Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 17/08 22:00 Celta Vigo vs Real Madrid: Bế tắc ngày ra quân

Thứ bảy - 17/08/2019 11:57
So với những năm gần đây, Real Madrid đang có sự chuẩn bị tệ hại cho mùa bóng mới. Việc còn phải làm khách của Celta Vigo sẽ khiến thầy trò HLV Zinedine Zidane khó có chiến thắng trong ngày xuất quân La Liga vào đêm nay.
Tip bóng đá 17/08 22:00 Celta Vigo vs Real Madrid: Bế tắc ngày ra quân
Real chính là đội bóng chi đậm nhất trên TTCN mùa Hè này, khi bỏ ra 303 triệu euro mua về 5 tân binh đắt giá, gồm cả siêu sao Eden Hazard. Dẫu vậy, HLV Zidane vẫn muốn dập khuôn lối chơi và cả đội hình như thời ông còn dẫn dắt CLB ở nhiệm kỳ đầu, mà không biết rằng hầu hết số trụ cột của Real đã sa sút thảm hại trong một năm qua. 

Điều đó khiến Real chẳng những không thể tìm ra lối thoát cho cuộc khủng hoảng từ mùa trước, mà thậm chí còn khiến họ ngày càng bế tắc, qua đó chơi rất tệ trong chiến dịch chuẩn bị cho mùa bóng mới. 

Họ thua cả Bayern (1-3), Tottenham (0-1) lẫn Atletico (3-7), cũng như chịu 2 trận hòa thất vọng trước Arsenal và Roma cùng với tỷ số 2-2. Ngay cả ở 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu Fenerbahce (5-3) và RB Salzburg (1-0), thầy trò HLV Zidane cũng cho thấy rất nhiều bất ổn. 

Số tân binh đắt giá của Real gần như không giúp ích được gì cho đội bóng, vì cả lý do khách quan lẫn chủ quan. Luka Jovic sớm bị HLV Zidane dập tắt cơ hội đá chính. Ferland Mendy phải dưỡng thương gần như suốt mùa Hè này. Rodrygo thì bị đẩy xuống đội trẻ, trong khi Eder Militao chỉ mới tập trung trở lại sau kỳ nghỉ Hè bù. Chỉ Hazard được ưu ái đúng mực, nhưng đang bất lực trong nhiệm vụ giải tỏa sức ì trong lối chơi của Kền kền trắng. Cá nhân anh cũng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng dù ra sân ở cả 7 trận giao hữu tiền mùa giải.

HLV Zidane đã quá chủ quan khi tin tưởng vào lối chơi và bộ khung nhân sự cũ từng giúp ông vươn tới đỉnh cao. Khi nhận ra mọi thứ chỉ còn là quá khứ, Zizou mới cuống cuồng thay đổi. Đó là lý do ông bất ngờ để Real chuyển sang chơi theo sơ đồ 3 trung vệ (3-4-3 hoặc 3-4-1-2) ở 2 trận giao hữu cuối cùng trước ngày khởi tranh La Liga 2019/20. Kết quả Real vẫn không thoát khỏi bế tắc, khi chỉ thắng RB Salzburg 1-0 và để Roma cầm hòa 2-2 trước khi bị đánh bại sau loạt luân lưu 11m. Đặc biệt, hệ thống phòng ngự 3 trung vệ của Real tỏ ra rất lỏng lẻo và đầy lỗ hổng.

Nhìn chung, Real chưa hề sẵn sàng cho trận khai màn La Liga vào đêm nay. Thật khó có thể hy vọng vào một sự thay đổi của Kền kền trắng, bởi chẳng có cơ sở nào để tin vào điều đó. 

Hơn nữa, đây không phải là trận đấu dễ dàng với Real. Việc phải làm khách của bất cứ đối thủ nào ở vòng ra quân luôn là thử thách, huống chi với một đội bóng đầy bế tắc và bất ổn như Real. Hơn nữa, Celta Vigo cũng là đối thủ không dễ bị khuất phục trong những năm qua, đặc biệt trên thánh địa Balaidos. Cần biết rằng, thầy trò HLV Fran Escriba đang đầy khát vọng khi vừa trải qua một cuộc cải tổ lực lượng triệt để, với việc đưa về tới 11 tân binh trong mùa Hè này, gồm khá nhiều hảo thủ như Santi Mina, Denis Suarez hay Joseph Aidoo.

Real vẫn sẽ bế tắc sau màn xuất quân tại La Liga 2019/20 đêm nay!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Celta Vigo:
 Vắng Santi Mina và Hugo Mallo vì chấn thương.
Real Madrid: Vắng Ferland Mendy, Brahim Diaz, Marco Asensio và Eden Hazard vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Celta Vigo thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, trong khi Real hòa 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Celta Vigo thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân nhà gần đây, còn Real hòa 1 và thua 5 ở 6 trận sân khách vừa qua.
Theo kèo châu Á, Real thắng 3 và thua 5 ở 8 trận gần đây đối đầu Celta Vigo.

Trái đắng đầu tiên cho Zidane?
HLV Zinedine Zidane khá mát tay trong những màn ra quân tại La Liga. Ở giữa mùa 2014/15 khi lên thay HLV Rafa Benitez, ông lập tức giúp Real đại thắng Deportivo 5-0 ở trận đầu cầm quân tại La Liga. Sau đó, Zizou cùng Kền kền trắng hạ Sociedad và Deportivo đều với tỷ số 3-0 ở các vòng ra quân 2 mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, rất có thể ông sẽ nhận “trái đắng” đầu tiên trong ngày ra quân La Liga mùa này.

PHÁT BIỂU
HLV Fran Escriba (Celta Vigo): 
“Việc chạm trán Real trong ngày ra quân không hề khiến chúng tôi lo sợ. Họ đang gặp bất ổn, còn chúng tôi lại được chơi trên sân nhà. Celta Vigo muốn thắng trận này”.  

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn với Real khi bước vào mùa bóng mới. Chúng tôi rõ ràng đã cải thiện được lối chơi ở những trận giao hữu gần nhất”.

ĐẶC BIỆT
Trên 3 bàn: 
5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 4 bàn thắng trở lên ở mỗi trận. 5/7 trận vừa qua của Celta Vigo và 5/7 trận gần nhất của Real Madrid cũng có tối thiểu 3 bàn/trận. Trận này vì vậy sẽ có mưa gôn.

 
ĐỐI ĐẦU TRÊN SÂN CELTA VIGO
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Celta Vigo:
Ruben; Aidoo, Costas, Olaza, Kevin; Denis, Beltran, Lobotka; Sisto, Fernandez, Aspas.
Real Madrid: Courtois; Ramos, Militao, Varane; Marcelo, Carvajal, Modric, Casemiro; Vinicius, Isco, Benzema.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *3/4:0* 1.01 1.07 *3 1/4* 0.83

DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây