Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 19/08 03:00 Atl. Madrid vs Getafe: Derby một chiều

Chủ nhật - 18/08/2019 13:50
Atletico gặp Getafe là trận derby thủ đô đầu tiên của La Liga mùa này. Nhưng khác với những màn kịch chiến Atletico - Real, trận derby tại Wanda Metropolitano đêm nay sẽ lại ra một chiều, với phần thắng nghiêng về đội bóng áo sọc đỏ trắng.
Tip bóng đá 19/08 03:00 Atl. Madrid vs Getafe: Derby một chiều
Nằm ở thành phố nhỏ phía Nam vùng đô thị Madrid, tầm vóc của Getafe cũng giống như vùng đất nơi họ đóng quân, luôn bị che phủ bởi ánh hào quang từ những “người thủ đô xịn” Real Madrid và Atletico Madrid. Thế nên, suốt 7 năm qua, Getafe chưa một lần biết đến chiến thắng trước Atletico, hay nói chính xác hơn, họ chỉ hòa được 2 và thua tới 10 trận sau 12 lần đụng độ những người hàng xóm Atletico.

Cục diện ấy cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi, bất chấp Getafe vừa có mùa giải thăng hoa khi cán đích thứ 5 tại La Liga. Bởi ngay cả ở mùa bóng phi thường vừa qua, Getafe vẫn thua trắng (0-2) trong cả hai lần chạm mặt Atletico tại giải đấu số một xứ bò tót.

Số phận có vẻ như sớm thử thách Getafe ở mùa này khi ngay trận ra quân đã bắt họ làm khách của Atletico. Đội chủ nhà đang có phong độ rất cao. Họ đã thắng 7/8 trận giao hữu kể từ đầu Hè, trong đó có cả chiến thắng hủy diệt 7-3 trước Real. Không còn “sát thủ” Antoine Griezmann, Atletico đã có người thay thế hứa hẹn sẽ xuất sắc chẳng kém là Joao Felix. Tân binh “bom tấn” này hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Atletico, khi “nổ súng” cũng như chuyền bóng cho đồng đội lập công ở 3/4 trận gần nhất, với điểm nhấn là 1 bàn thắng và 1 cú đúp kiến tạo trong trận hủy diệt Real. 

Bởi vậy, bất chấp việc thiếu tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Angel Correa, sức công của Atletico vẫn thực sự đáng sợ, nhất là với đội bóng chỉ có phong độ tầm thường như Getafe. 8 trận giao hữu kể từ đầu Hè, Getafe chỉ thắng 3 trận, còn lại họ hòa tới 4 và nhận về 1 thất bại. Trong 8 trận ấy, có tới 6 trận Getafe không ghi nổi quá 1 bàn hoăc tịt ngòi. Một chi tiết cho thấy, chất lượng của hàng công tệ nhất Top 6 La Ligamùa trước vẫn chưa được cải thiện. Và đó là lý do để tin rằng, Getafe chẳng những sẽ lại thua, mà còn tiếp tục thua trắng trước Atletico.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Getafe thua kèo châu Á ở 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Atletico thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây
- Tính riêng trên sân nhà, Atletico thắng kèo châu Á ở 6/10 trận vừa qua.
- Có tới 7/10 trận đối đầu giữa đôi bên khép lại với tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng cả trận: 
10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với chỉ từ 2 bàn thắng trở xuống mỗi trận. 8/10 trận chính thức trên sân nhà gần đây của Atletico và 4/5 trận mới nhất của Getafe cũng về xỉu. Trận này khó có quá 2 bàn.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atl. Madrid:
Oblak; Gimenez, Savic, Lodi, Trippier; Lemar, Koke, Llorente, Saul; Felix; Morata.
Getafe: Soria; Cabrera, Dakonam, Garcia, Nyom; Cucurella, Suarez, Arambarri, Bergara; Mata, Molina.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:1* 0.92 1.03 *2 1/4* 0.87

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây