Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 22/09 20:00 Crystal Palace vs Wolves: Bầy sói bạc nhược

Chủ nhật - 22/09/2019 13:19
Wolves đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Họ là một trong hai đội hiếm hoi chưa thắng trận nào tại Premier League (hòa 3 và thua 2) bên cạnh Watford. Bộ mặt kém cỏi của Bầy sói tiếp tục lan sang đấu trường Europa League với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Braga.
Tip
Tip
Đã vậy, các học trò của HLV Nuno Espirito Santo chỉ có 2 ngày nghỉ cho chuyến hành quân tới Selhurst Park tối nay. Bất lợi về thể lực là rất rõ rệt cho Wolves, bởi Crystal Palace có nguyên một tuần nghỉ ngơi. Vòng trước, đội bóng của HLV Roy Hodgson để thua đậm 0-4 trên sân Tottenham. Tuy nhiên Crystal Palace là đối thủ rất khó chịu với lối chơi tiềm ẩn bùng nổ. Trong một ngày đẹp trời đội bóng thành London có thể quật ngã cả ông lớn M.U (vòng 3).

Hàng thủ Crystal Palace được củng cố khi trung vệ Sakho đã bình phục chấn thương. Nhưng mục tiêu 3 điểm của đội chủ nhà trông nhiều vào Andre Ayew, tiền đạo đang vào phom khi lập công tại 2/3 vòng gần đây. Sẽ không bất ngờ nếu Crystal Palace nhấn Wolves chìm sâu hơn vào khủng hoảng.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có bàn thắng: 
14/20 trận gần đây của C.Palace chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện trong 14/20 trận gần đây của Wolves. Nhiều khả năng trận này cũng có bàn thắng trong hiệp một. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Crystal Palace: 
Guaita; Ward, Cahill, Sakho, Van Aanholt; Milivojevic, McArthur, Kouyate; Zaha, Ayew, Schlupp.
Wolves: Patricio; Coady, Boly, Bennett; Doherty, Dendoncker, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny Castro; Diogo Jota, Jimenez.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.16 *0:1/4* 0.79 1.04 *2 1/4* 0.86

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây