Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 26/09 01:45 Đan Mạch vs Pháp: Màn 'trả thù' ngọt ngào của Les Bleus

Chủ nhật - 25/09/2022 13:39
Pháp tìm cách vượt qua đối thủ Đan Mạch ngay tại Copenhagen vì hai lẽ. Một là vì danh tiếng! Và hai là, quan trọng hơn, để tránh rớt xuống League B. Trong khi đó, Đan Mạch vẫn khát khao 3 điểm để đứng đầu bảng A1, nhưng khả năng họ sẽ thất thủ trước sức mạnh hàng công của Les Bleus.
Phong độ cực cao của hàng công sẽ giúp ĐT Pháp được ăn mừng chiến thắng ngay trên sân của ĐT Đan Mạch
Phong độ cực cao của hàng công sẽ giúp ĐT Pháp được ăn mừng chiến thắng ngay trên sân của ĐT Đan Mạch

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Đan Mạch có những tổn thất nhất định về lực lượng khi những Robert Skov, Jonas Wind, Christian Norgaard đều vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Andreas Cornelius còn bỏ ngỏ. Cần nhấn mạnh rằng đây là những cái tên thi đấu rất ấn tượng trong đội hình của Đan Mạch thời gian vừa qua. Do vậy, HLV Kasper Hjulmand sẽ không có nhận lực tối ưu cho cuộc đón tiếp Pháp đêm nay.

Về phần mình, danh sách chấn thương của Pháp vốn đã có Karim Benzema, Lucas Digne, N’Golo Kante, Lucas Hernandez, Hugo Lloris, Kingsley Coman, Adrien Rabiot, Boubacar Kamara, Paul Pogba, Ibrahima Konate, Presnel Kimpembe; nay thêm cả Jules Kounde và Mike Maignan. Tuy vậy, chiều sâu đội hình của Les Bleus đã giúp HLV Didier Deschamps không gặp nhiều khó khăn để bố trí đội hình tới Copenhagen đêm nay. Họ vẫn còn nguyên những Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Kylian Mbappe, Aurelien Tchouameni… để tạo nên khác biệt cho trận đấu.

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY

Để thua 1-2 trước Croatia ở lượt trận thứ 5 buộc Đan Mạch phải thắng Pháp đêm nay, đồng thời chờ đội á quân thế giới thua hoặc bị cầm hòa trên đất Áo, mới có hy vọng giành ngôi nhất bảng A1 kèm một vé vào VCK. Vì thế, áp lực quá lớn có thể khiến các học trò của HLV Hjulmand mắc sai lầm trước ĐKVĐ thế giới Pháp ở cuộc tái đấu này. Ngay cả khi chỉ thua 1 và thắng 6/7 trận gần nhất trên sân nhà, thì Đan Mạch vẫn bị đánh giá thấp hơn đội khách lúc này.

Trong khi đó, màn trình diễn đầy tự tin trước ĐT Áo cho thấy Pháp đã tìm lại được sự thống trị quen thuộc và áp đặt thành công lối chơi của họ lên đối phương. Điều cần cải thiện nhất lúc này của Les Bleus là dứt điểm hiệu quả hơn. Và với phong độ rất vào phom của hàng công, đặc biệt bộ đôi Giroud-Mbappe, Gà trống Gaulois sẽ cất tiếng gáy tại Parken đêm nay.

NHẬN ĐỊNH KÈO

Lẻ bàn thắng: 7/11 cuộc đối đầu gần nhất, 5/6 trận gần đây của Đan Mạch và 5/8 trận vừa qua của Pháp khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ. Ngoài ra, 6/9 trận sân nhà gần đây của Đan Mạch cũng có kết cục tương tự.

Từ 2-3 bàn cả trận: 8/10 cuộc đối đầu gần nhất, 5/6 trận gần đây của Đan Mạch và 4/5 trận vừa qua của Pháp đều khép lại với 2-3 bàn cả trận. Theo Betfair, tỉ lệ cược trận này có 2-3 bàn là đặt 1 ăn 1,91, cao nhất so với bất kỳ khoảng bàn thắng nào khác.

KÈO ĐẶC BIỆT

Mbappe ghi bàn hoặc kiến tạo: Phong độ cao của Kylian Mbappe giúp ĐT Pháp tự tin hơn rất nhiều trước Đan Mạch ở trận đấu này. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi 11 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo ở 8 lần gần nhất ra sân trong màu áo Les Bleus. Không một tuyển thủ áo Lam nào đặt dấu ấn đậm nét đến vậy. 

Theo Betfair, tỷ lệ cược Mbappe ghi bàn hoặc kiến tạo lần này là đặt 1 ăn 2, cao hơn các đồng đội Olivier Giroud (đặt 1 ăn 2,2), Antoine Griezmann (đặt 1 ăn 2,6) hay Christian Eriksen (đặt 1 ăn 3) bên phía Đan Mạch.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đan Mạch (3-4-2-1): Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Delaney, Maehle; Eriksen, Damsgaard; Dolberg
Pháp (3-4-1-2): Areola; Saliba, Varane, Badiashile; Clauss, Fofana, Tchouameni, Mendy; Griezmann; Mbappe, Giroud.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.96 *1/4:0* 0.96 0.80 *2 1/4* 1.11
 


DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây