Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Honduras đi vào lịch sử Olympic

Thứ hai - 15/08/2016 09:41
BongdaLIVES.com - Đánh bại Hàn Quốc, đội bóng đã đoạt huy chương đồng ở Olympic 2012, với tỉ số vừa đủ 1-0 trong trận tứ kết sáng qua, Honduras đã tự mình làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất.
Honduras đi vào lịch sử Olympic
 

4 năm trước, bản thân Honduras cũng đã ở rất gần vòng bán kết. Họ đã chơi ấn tượng từ vòng bảng, đoạt vé tới vòng tứ kết, và chỉ chịu thất bại với tỉ số sít sao 2-3 trước một Brazil gồm toàn binh hùng tướng mạnh. Trước trận đấu với Hàn Quốc, cũng là đội được đánh giá cao hơn, Anthony Lozano, người duy nhất đại diện cho Honduras ở cả 2 giải đấu, đã nói rằng anh nhìn thấy ở đội ngũ năm nay khả năng làm nên điều kỳ diệu.
 

Và cuối cùng thì điều kỳ diệu đó cũng xuất hiện. Hàn Quốc chơi tốt hơn, dồn ép và tạo được nhiều cơ hội tốt. Nhưng trong một ngày xuất thần, thủ thành Luis Lopez đã từ chối mọi cơ hội của đối phương. Tin tưởng vào “người gác đền”, Honduras kiên nhẫn phòng ngự chờ đợi thời cơ phản công. Và thời cơ ấy cũng tới ở giữa hiệp 2. Sau một pha đá phạt của Hàn Quốc, Romell Quioto dốc bóng một mạch qua nhiều cầu thủ Hàn Quốc, trước khi chuyền bóng cho Alberth Elis dứt điểm lạnh lùng.
 
Bây giờ, Honduras chỉ còn cách chiếc huy chương đầu tiên ở Olympic một trận thắng nữa. Trước mắt là trận đấu với chủ nhà Brazil trên sân Maracana huyền thoại. Đó sẽ là một thử thách khốc liệt. Brazil đang tràn trề quyết tâm chấm dứt cơn khát vàng, và sau khởi đầu ít ấn tượng, đã chơi rất tốt trong những trận gần đây. Nhưng nếu Lopez lại chơi xuất thần, và bộ ba tia chớp Lozano-Quioto-Elis lại chơi bùng nổ, cơ hội cho Honduras là vẫn có.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây