Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lukaku muốn về Inter nhưng bị fan xua đuổi

Thứ bảy - 01/01/2022 11:31
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea mới đây đã bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Inter Milan, nơi anh từng có những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, các CĐV Inter lại không chào đón cầu thủ người Bỉ sinh năm 1993 này trở lại Italia.
Lukaku
Lukaku

Lukaku mới cùng Inter đoạt chức vô địch Serie A mùa trước. Hồi tháng 8 năm ngoái, anh đã trở lại Chelsea và giúp Inter thu về 97,5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports Italia, Lukaku đã nói về Inter như sau: "Tôi luôn nghĩ về Milano, Milano và Milano. Inter có những CĐV tuyệt vời nhất thế giới và tôi yêu đội bóng này".

"Quãng thời gian đáng nhớ nhất sự nghiệp của tôi gắn liền với Inter. Dù đã trở lại Anh, nhưng tôi vẫn dành cho Italia và Inter tình cảm đặc biệt. Hồi mùa Hè năm ngoái, tôi có ngỏ ý muốn được gia hạn hợp đồng nhưng BLĐ Inter đã từ chối".

"Có lẽ họ làm như vậy do không có đủ tiềm lực tài chính. Với tôi, đó là điều thực sự rất khó chấp nhận. Thành thực mà nói, nếu mùa Hè năm ngoái BLĐ Inter đề nghị gia hạn hợp đồng như mong muốn của tôi thì bây giờ tôi đã ở Milano chứ không phải London".

Fan Inter căng biểu ngữ mỉa mai Lukaku
Fan Inter căng biểu ngữ mỉa mai Lukaku

"Dù sao đi nữa thì Inter vẫn có vị trí trang trọng trong trái tim tôi. Tôi biết mình sẽ trở lại Inter vào một ngày nào đó. Tôi thực sự hy vọng mong muốn của mình sẽ trở thành sự thật. Tất nhiên, tôi không định quay về Inter khi sắp giải nghệ mà là vào giai đoạn mình vẫn còn sung sức và đủ khả năng giành được những danh hiệu".

"Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến các fan Inter. Tôi đã sai khi từng nói ra những lời đáng ra không nên nói vào thời điểm không thích hợp. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì những điều các bạn đã làm cho tôi vẫn còn mãi", Lukaku kết luận.

Qua chia sẻ trên, có thể thấy Lukaku rất sẵn lòng trở lại cống hiến cho Inter nếu có cơ hội. Đáng tiếc là các fan Inter lại không mong đợi điều này. Bằng chứng là mới đây họ đã cho căng biểu ngữ thể hiện sự bất mãn với Lukaku bên ngoài SVĐ Giuseppe Meazza mang nội dung: "Ai chạy trốn trong mưa không quan trọng, quan trọng là ai ở lại trong cơn bão kia. Chào nhé Romelu và không hẹn gặp lại".

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: lukaku, inter

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây