Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pogba khoe tóc, Juventus uất phát khóc

Thứ năm - 29/09/2022 12:45
Tranh thủ lúc “nông nhàn”, khi các ĐTQG đang thi đấu, tiền vệ Paul Pogba đã đáp máy bay đến thủ đô của nước Anh để... cắt tóc. Ngôi sao người Pháp cầu kỳ đến mức tìm đến đúng cửa hiệu cắt tóc quen thuộc của anh (từ thời còn khoác áo Man United) để nhờ thiết kế kiểu tóc mới.
Pogba khoe tóc, Juventus uất phát khóc

Vẫn biết rằng, “cái răng cái tóc là góc con người”, Pogba có quyền tự do “tút tát lại diện mạo” và lãnh đạo Juve chẳng thể trách cứ, nhưng họ không thể không tỏ vẻ khó chịu với hành động của Pogba. Phải nhắc lại rằng, tuyển thủ Pháp đang trong thời gian nghỉ dưỡng thương.

Pogba chỉ mới quay trở lại Italia để đầu quân cho Juve hồi mùa Hè năm nay. Đội bóng thành phố Turin đã phải tiêu tốn không ít cho thương vụ này. Nhưng tuyển thủ Pháp chưa kịp đá trận chính thức nào đã dính chấn thương đầu gối và đến nay vẫn đang phải điều trị.

Lẽ ra biết thân biết phận, Pogba nên tập trung vào vấn đề sức khỏe, nhằm có thể nhanh chóng trở lại thi đấu cho Juve. Đặc biệt, trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó khăn cả về thành tích trên sân cỏ cũng như trong tài chính, anh càng phải cố gắng. Nhưng tiền vệ 29 tuổi này lại hành xử giống như một kẻ ngoài cuộc.

Điều đó khiến nhiều fan của Juve cảm thấy vô cùng tức giận. Họ đã tràn vào các trang mạng xã hội để “tấn công” ngôi sao người Pháp. Trong đó, có CĐV đã bình luận mỉa mang trên trang cá nhân của Pogba: “Thời gian anh đến London để cắt tóc còn nhiều hơn cả thời gian thi đấu cho Juve cơ đấy!”.

Tuy nhiên, Pogba chẳng bận tâm đến những lời rèm pha. Anh thậm chí còn như chọc tức các fan của Juve, bằng cách đăng thật nhiều ảnh và clip khoe bộ tóc mới.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: juventus, paul pogba

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây