Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kiatisak nói gì sau trận thua ‘ngỡ ngàng’ trước CLB TP.HCM?

Thứ hai - 10/10/2022 11:34
HLV Kiatisak bước vào phòng họp báo với vẻ mặt u sầu nhưng ông vẫn chia vui cùng CLB TP.HCM sau thất bại bất ngờ ngay trên sân nhà của HAGL.
Kiatisak nói gì sau trận thua ‘ngỡ ngàng’ trước CLB TP.HCM?

Ở trận đấu diễn ra trên sân Pleiku chiều 9/10, thầy trò HLV Kiatisak đã trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng khi đón tiếp CLB TP.HCM, đội bóng đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Kiatisak xếp một hàng thủ rất kém với Mauricio, Văn Sơn và cầu thủ trẻ Thành Nhân đá trung vệ. Trong khi đó, Văn Thanh, Hồng Duy và Xuân Trường hoàn toàn khoẻ mạnh nhưng lại ngồi trên băng ghế dự bị.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, HAGL đã để Hoàng Thịnh và Gygrave ghi 1 lèo 2 bàn thắng ở phút 57 và 58. Hai bàn thua chóng vánh, cộng với tiếng la ó thất vọng từ khán đài, Kiatisak mới chịu đưa Văn Thanh, Hồng Duy và Xuân Trường vào sân. Đến lúc này họ mới chịu vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Công Phượng. Trận thua trước TP.HCM đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp HAGL không thể thắng tại V.League. Trong khi đó, đội bóng Thành phố đã có được 16 điểm, tạm đẩy Sài Gòn FC xuống đáy nhờ hơn đối thủ 1 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ TP.HCM
Niềm vui của các cầu thủ TP.HCM

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Kiatisak dành sự ngợi khen cho đội khách CLB TP.HCM. "Hôm nay đội khách đang ở tâm thế xếp cuối bảng. Do vậy, khi họ có chiến thắng thì tôi vẫn đưa ra lời chúc mừng CLB TP.HCM. Rơi xuống cuối bảng, họ đã chiến đấu hơn 100% sức lực. Thật đáng ngợi khen!”, Kiatisak dành cho đối thủ những lời có cánh.

Về nguyên do không sử dụng những trụ cột, Kiatisak giải thích: “Trận đấu này gần như tất cả các cầu thủ trụ cột của HAGL đều chấn thương, trừ Mauricio. Đó là lý do vì sao tôi buộc phải đưa nhiều cầu thủ trẻ vào trận. Họ nhiệt huyết, cống hiến hết sức nhưng chưa đủ để giúp đội nhà có chiến thắng”.

Với trận thua trước TP.HCM, HAGL đã bị nhóm cạnh tranh tấm HCĐ gồm Viettel, Hải Phòng (có cùng 29 điểm) bỏ ra đến 7 điểm. Khi được hỏi về mục tiêu, Kiatisak nói rằng, HAGL vẫn còn hy vọng để lọt vào top 3. “Tới đây tiếp tục phải đá với các đội bóng mạnh là SLNA., bằng điểm với chúng tôi, sau đó là Bình Dương, Nhưng Hoàng Anh Gia Lai đang đá ít hơn họ 1 trận. Đó cũng là hy vọng để chúng tôi cố gắng lọt vào top 3, vì V-League còn tới 8 vòng đấu nữa”.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: kiatisak

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây