Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

TP.HCM không ép HLV trưởng xếp Lee Nguyễn đá chính

Thứ năm - 21/01/2021 10:16
Lãnh đạo đội bóng TP.HCM khẳng định sẽ không ép HLV Polking phải xếp Lee Nguyễn vào sân ở trận đấu với HL Hà Tĩnh vào ngày 24/1 tới đây.
TP.HCM không ép HLV trưởng xếp Lee Nguyễn đá chính

Ngày 8/1 vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã đáp chuyến bay đến Việt Nam và thực hiện cách ly theo quy định 14 ngày tại một khách sạn trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM). Tiền vệ này đã thực hiện giáo án tập thể lực do BHL đề ra và những ngày qua, anh khá háo hức chờ đợi ngày được chính thức gia nhập TP.HCM.

Theo kế hoạch, ngày 22/1, Lee Nguyễn sẽ hoàn tất cách ly và di chuyển đến đại bản doanh của TP.HCM để ký hợp đồng. Ngay sau đó, anh sẽ tham gia buổi tập cùng Hoàng Thịnh và các đồng đội.

Tiền vệ sinh năm 1986 này đã có hộ chiếu Việt Nam nên anh sẽ ra sân thi đấu với tư cách cầu thủ nội. Tuy nhiên, do quỹ thời gian quá ít (2 ngày) để làm quen với các đồng đội mới, liệu rằng Lee Nguyễn có được xếp đá chính trong trận đấu với HL Hà Tĩnh hay không?

Qua trao đổi với báo chí, lãnh đạo đội bóng TP.HCM sẽ không ép buộc HLV trưởng Polking xếp Lee Nguyễn ra sân ngay từ đầu. “Việc sử dụng ai, như thế nào là quyền của HLV trưởng. Ông Polking sẽ biết cách sử dụng cầu thủ làm sao cho hợp lý và hiệu quả nhất”, lãnh đạo đội bóng TP.HCM khẳng định.

Lúc này, TP.HCM đang rất thiếu sự sáng tạo tại tuyến giữa. Trận đấu với SHB.ĐN vòng 1, đội khách gần như mất khu trung tuyến, không có người cầm trịch lối chơi. Thế nên, nếu Lee Nguyễn góp mặt sẽ là sự bổ sung chất lượng để nâng cấp tuyến giữa của đội bóng từng là cựu á quân V.League.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: lee nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây