Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Argentina mất 2 cầu thủ ở trận bán kết với Croatia

Chủ nhật - 11/12/2022 00:20
Chiến thắng trước Hà Lan ở vòng tứ kết đã khiến ĐT Argentina phải trả một cái giá không hề rẻ. Đó là việc hai hậu vệ cánh Marcos Acuna và Gonzalo Montiel bị treo giò ở trận bán kết gặp Croatia vì đã nhận 2 thẻ vàng.
Argentina mất 2 cầu thủ ở trận bán kết với Croatia

Hậu vệ trái Acuna nhận thẻ thứ hai của mình tại World Cup 2022 ở trận gặp Hà Lan sau khi đã nhận một thẻ vàng ở trận gặp Ba Lan trước đó. Còn hậu vệ phải Montiel bị phạt thẻ vàng trong các trận gặp Hà Lan và Mexico nên sẽ phải làm khán giả ở trận bán kết.

Tất nhiên, việc mất cả hai hậu vệ cánh ở một trận đấu quan trọng như bán kết World Cup đương nhiên là một tổn thất lớn cho ĐT Argentina, đặc biệt là ở vị trí cánh trái của Acuna. Là bởi, đây là hướng mà Argentina thường triển khai bóng tấn công, trong đó Acuna với lối chơi dũng mãnh và khả năng tham gia tấn công tốt luôn giúp cho các pha lên bóng của đội nhà trở nên nguy hiểm.

Nicolas Tagliafico sẽ là lựa chọn để thay thế vị trí của Acuna, dẫu đó là giải pháp mà HLV Lionel Scaloni buộc phải sử dụng. Ở vị trí hậu vệ phải, việc Gonzalo Montiel bị giò ở trận bán kết không khiến cho HLV Scaloni quá lo lắng vì anh này không phải là cầu thủ đá chính của Argentina ở kỳ World Cup năm nay. Montiel chỉ là cầu thủ dự bị cho Nahuel Molina, cầu thủ đã chơi 392 phút trong 5 trận đấu của ĐT Argentina, đồng thời đóng góp một bàn thắng cùng một pha kiến tạo. 

Ngoài việc thiếu vắng hai hậu vệ cánh là Acuna và Montiel, ĐT Argentina cũng đang khá hồi hộp về tình trạng sức khỏe của tiền vệ De Paul. Cầu thủ này đã phải rời sân ở phút 66 trận gặp Hà Lan do dính chấn thương cơ và chưa biết có kịp bình phục để thi đấu trước Croatia hay không.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây