Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bruno hốt hoảng khi bị fan nhảy vào sân bắt chụp hình

Thứ tư - 08/09/2021 09:19
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có phen đứng hình khi 3 cổ động viên nhảy vào sân đòi anh chụp ảnh mà không có sự can thiệp từ bất kỳ nhân viên an ninh nào.
Bruno hốt hoảng khi bị fan nhảy vào sân bắt chụp hình

Sự việc xảy ra ở chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Azerbaijan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng này theo giờ Việt Nam.

3 cổ động viên bằng cách nào đó đã chạy vào sân, dễ dàng tiếp cận Bruno mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ phía nhân viên an ninh. Trong khi 3 fan trông đầy háo hức vì được tiếp cận thần tượng, thì Bruno trông hơi sốc. 

Rốt cuộc, tiền vệ thuộc biên chế MU đứng chụp hình trông khá gượng gạo với 3 cổ động viên nói trên trước khi họ rời đi, và trận đấu được tiếp tục trở lại. 

Bruno trông không có gì là vui vẻ khi 'tự sướng' cùng 3 cổ động viên
Bruno trông không có gì là vui vẻ khi "tự sướng" cùng 3 cổ động viên

Dù thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo vì án treo giò, Bồ Đào Nha vẫn có trận đấu nhàn nhã trước Azerbaijan. Với cá nhân Bruno, anh sở hữu một pha kiến tạo tuyệt đẹp giúp Bernardo Silva ghi bàn mở tỷ số ở phút 26. Andre Silva và Diogo Jota là những người lập công sau đó giúp Bồ Đào Nha hạ đối thủ 3 bàn không gỡ.

Điều đáng chú ý là ở 2 trận gần nhất vắng Ronaldo, Bruno đều tỏa sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Bên cạnh kiến tạo ở trận gặp Azerbaijan, Bruno đã ghi 1 bàn trong chiến thắng giao hữu 3-1 của Seleccao trước Qatar cách đây 3 ngày.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: bruno fernandes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây