Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

https://bongdalives.com


Bạn gái Joao Felix lên tiếng sau tin đồn bị Neymar tán tỉnh

Magui Corceiro, diễn viên kiêm người mẫu và hiện là bạn gái của tiền đạo Joao Felix lại tiếp tục dính vào tin đồn tình cảm khác. Đó là với siêu sao Neymar, sau lần bị nghi ngờ có hành động thân mật quá mức với hậu vệ Pedro Porro, cầu thủ thuộc biên chế Sporting Lisbon.
Bạn gái Joao Felix lên tiếng sau tin đồn bị Neymar tán tỉnh

Nàng WAG Corceiro không chỉ đẹp, cô nàng được ví như “ngọc nữ” của điện ảnh Bồ Đào Nha và rất bản lĩnh khi dễ dàng xử lý những câu chuyện liên quan đến đời tư của mình. Không lâu sau khi bị bủa vây bởi hàng loạt thông tin cho rằng “đã bị Neymar thả thính”, chỉ vì cô xuất hiện ở Paris (Pháp) để tham gia một sự kiện. Ngay lập tức Corceiro có câu trả lời thông qua hành động đăng hình chụp chung với bạn trai Joao Felix trên trang cá nhân ngay trong đêm Giáng sinh 2022.

Động thái này của nữ diễn viên có hơn 740.000 người theo dõi trên Instagram chính là lời khẳng định cô và ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid vẫn đang bên nhau ở thời điểm này. Và chuyện cô đang được Neymar cưa cẩm chỉ là tin đồn, dẫu có tin chân sút của PSG đã rút lại lượt theo dõi trên Instagram của cô. Như để mọi chuyện rõ ràng hơn và tránh cho bạn trai Joao Felix phải buồn lòng, Corceiro sau đó tiếp tục cho đăng một thông điệp khác trên trang cá nhân với thông điệp khẳng định tình cảm của mình với bạn trai.

Magui và Felix bắt đầu mối quan hệ cách đây 6 năm, khi cả hai còn rất trẻ. Trong thời gian Joao Felix gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu, Corceiro đã hủy một hợp đồng quảng cáo được cho là rất lớn để chăm sóc cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Corceiro được đánh giá rất cao ở cả vai trò diễn viên điện ảnh lẫn người mẫu. Tên tuổi và hình ảnh của cô xuất hiện thường xuyên trên những tạp chí thời trang nổi tiếng tại Bồ Đào Nha. Mối quan hệ tình cảm của cô với bạn trai Joao Felix được ví như cặp “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá, vì sự thành công trong nghề ,cũng như sự lãng mạn mà cả hai dành cho nhau.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây