Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

https://bongdalives.com


ĐT Việt Nam: Một hành trình mới bắt đầu

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bà Rịa Vũng Tàu trong chuyến tập huấn 10 ngày tại đây, nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam: Một hành trình mới bắt đầu

Trước đó, ĐT Việt Nam đã có một hành trình rất dài cho vòng loại World Cup 2022 và chính việc tập trung quá dài cho sân chơi này đã khiến các cầu thủ gặp không ít ngán ngại lẫn áp lực, đặc biệt là sau 6 trận thua liên tiếp ở vòng loại. Vì thế, việc HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ xả trại vài ngày, dẫu rất ít ỏi, nhưng vẫn được xem là liều doping tinh thần rất lớn.

Vì như thủ quân Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Dẫu chỉ được nghỉ vài ngày, nhưng việc ở cạnh vợ con đã giúp những áp lực của tôi sau các trận thua vừa qua giảm đi đáng kể. Đặc biệt, nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của con gái là bao nhiêu muộn phiền tan biến hết”.

Tinh thần hưng phấn, nên các tuyển thủ bước vào đợt tập trung này với nhiều sự háo hức. Song song đó, họ ra sân trong buổi tập đầu tiên tại sân Bà Rịa với rất nhiều nụ cười phấn chấn, điều ấy khiến giới chuyên môn và NHM cảm thấy yên tâm hơn.

Có vấn đề là thời gian qua ĐT Việt Nam được thi đấu với rất nhiều đội bóng lớn của châu lục, đấy là lợi thế nhưng cũng là nỗi lo. Nói vậy, vì trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, rất nhiều đội bóng của khu vực Đông Nam Á đã không có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, nên việc thầy trò ông Park tranh tài với các đối thủ hàng đầu châu Á ở vòng loại World Cup là một lợi thế không phải đội tuyển nào cũng có được. Tuy nhiên, việc thi đấu với những đội bóng lớn cũng lộ ra khá nhiều yếu huyệt của ĐT Việt Nam, điều ấy khiến nhiều người âu lo chúng ta dễ bị đối thủ bắt bài khi bước vào đấu trường AFF Cup.

Đối thủ có bắt bài hay không, e phải chờ đến giải mới biết và HLV Park Hang Seo cũng thừa hiểu nhằm có những kế hoạch cho vấn đề này. Quan trọng là các tuyển thủ Việt Nam phải giữ được đôi chân trên mặt đất để không tự tin thái quá khi về sân chơi AFF Cup, bởi lo nhất chuyện “đi sông đi biển không đắm, lại đắm ngay con lạch nhỏ”. Hiểu được điều này, nên tuyển Việt Nam sẽ có những ngày chuẩn bị thật nghiêm túc tại Bà Rịa - Vũng Tàu và một hành trình mới lại bắt đầu…

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây