Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

https://bongdalives.com


Lộ diện áo đấu hoàn toàn mới của thủ môn Đặng Văn Lâm ở trận chung kết với Thái Lan

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sử dụng mẫu áo đấu hoàn toàn mới khi ĐT Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 gặp Thái Lan.
Lộ diện áo đấu hoàn toàn mới của thủ môn Đặng Văn Lâm ở trận chung kết với Thái Lan

Theo thông tin có được, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã đề nghị nhà tài trợ trang phục Grand Sports in mẫu áo mới cho 3 thủ môn, trước khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra. Đây sẽ là mẫu áo hoàn toàn mới mà trước đó thủ môn ĐT Việt Nam chưa sử dụng.

Theo đó, áo đấu của thủ môn sẽ có màu xanh nhạt ở quần và tất. Áo đấu sẽ có những họa tiết nhưng tông màu chủ đạo vẫn là xanh nhạt. Gam màu này không bị trùng với màu áo xanh thẫm của đội chủ nhà Thái Lan. Trước đó, Đặng Văn Lâm – thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam và cùng là người thi đấu cả 7 trận tại AFF Cup 2022 mặc 2 trang phục. Ngoài áo vàng quen thuộc thì Văn Lâm cũng sử dụng áo màu xanh thẫm với những họa tiết đặc sắc. Tuy nhiên, màu áo xanh thẫm mà Văn Lâm sử dụng lại trùng với màu áo của ĐTQG Thái Lan. Trong khi đó, áo vàng dường như chưa thực sự may mắn với thủ môn Việt kiều. Ở trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, Văn Lâm để thủng lưới 2 bàn. Đó là khi anh mặc áo vàng khi ra sân thi đấu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sử dụng mẫu áo mới toanh
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sử dụng mẫu áo mới toanh

Áo vàng từng là màu áo không đem lại may mắn cho các thủ môn tại World Cup. Và có thể cũng từ những căn cứ kể trên, để tránh những áp lực không đáng cho Văn Lâm hay toàn đội, sau khi hội ý với cả đội, ê kíp hậu cần VFF đã thống nhất đổi màu áo cho thủ môn.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thamasat (Thái Lan). 

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây