Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

https://bongdalives.com


Real Madrid sẽ không mua người trong tháng 1 để thay Benzema

Theo Marca, CLB Real Madrid sẽ không mang về một tiền đạo mới nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp Karim Benzema gặp chấn thương.
Real Madrid sẽ không mua người trong tháng 1 để thay Benzema

Real Madrid đã theo dõi chặt chẽ những gì đang xảy ra với Karim Benzema ở Doha. BLĐ luôn ở bên cạnh người đội trưởng, đến nỗi họ đã nhắc lại rằng họ không nghi ngờ gì về tương lai trước mắt của anh.

Los Blancos không xem xét ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó là một suy nghĩ chưa bao giờ xuất hiện trong đầu khi họ tin rằng đã có người thay thế tạm thời cho Benzema. Và đó là Rodrygo Goes.

Chấn thương khiến Benzema sẽ bỏ lỡ World Cup 2022, nhưng có thể không phải nghỉ cả mùa giải. Real tự tin rằng anh sẽ một lần nữa trở thành trung tâm của hàng công trong mùa giải này và cả mùa giải tới.

Trong những tuần trước khi bắt đầu tập trung cùng ĐT Pháp dự World Cup, Benzema không gặp chấn thương nào ngoài sự mệt mỏi và quá tải cơ bắp. Anh luôn được giám sát bởi các bác sĩ, những người đã bật đèn xanh cho anh có thể ra sân.

Nhưng chấn thương đùi trái bất ngờ xảy ra và cầu thủ người Pháp sẽ bắt đầu hồi phục vào hôm nay. Với việc World Cup là vô khả thi, Benzema sẽ tập trung vào việc hồi phục nhanh để cống hiến cho Real.

HLV Carlo Ancelotti đã nói vài tuần trước rằng câu lạc bộ sẽ không thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào, rằng chính những cầu thủ đã bắt đầu mùa giải sẽ được giao nhiệm vụ hoàn thành nó, ngoại trừ những người muốn ra đi theo ý muốn của họ.

Không có gì thay đổi. Dù Real Madrid sẽ để mắt đến nhiều mục tiêu nhưng không có kế hoạch tích cực theo đuổi một gương mặt cụ thể nào.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây