Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

https://bongdalives.com


Gareth Bale đi vào lịch sử ĐT Xứ Wales

Gareth Bale đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Xứ Wales tại một kỳ World Cup kể từ năm 1958, sau khi anh thực hiện thành công quả phạt đền trong trận mở màn gặp Mỹ.
Gareth Bale đi vào lịch sử ĐT Xứ Wales

Xứ Wales đã trải qua nhiều năm vắng mặt tại các giải đấu quốc tế, sau khi họ lọt vào tứ kết World Cup ở Thụy Điển 64 năm trước. Điều này chỉ kết thúc vào năm 2016, khi "Những chú rồng" giành vé dự VCK EURO tại Pháp. Tại giải đấu đó, Xứ Wales đã vào tới bán kết sau khi đánh bại Bỉ ở tứ kết.

Họ đã tiếp nối thành công bằng cách lọt vào VCK EURO năm ngoái. Nhưng lần này, Xứ Wales bị loại ở vòng 1/8 khi thua Đan Mạch với tỷ số 0-4.

Vào đầu năm nay, đội bóng của Robert Page đã làm nên lịch sử khi đánh bại Ukraine trong trận play-off cuối cùng để giành một suất dự VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Rạng sáng nay (22/11) theo giờ Việt Nam, Xứ Wales đã tham gia trận đấu đầu tiên trên đấu trường thế giới sau hơn 60 năm. Đối thủ của họ là ĐT Mỹ.

Timothy Weah đã mở tỷ số cho đội bóng châu Mỹ sau đường kiến tạo của Christian Pulisic. Tuy nhiên, ngôi sao Bale ghi bàn gỡ hòa trong hiệp hai để trở thành cầu thủ Xứ Wales đầu tiên kể từ Terry Medwin ghi bàn ở World Cup.

Ngôi sao 33 tuổi này thường bị chỉ trích trong thời gian còn là cầu thủ của Real Madrid vì chú trọng đến đội tuyển quốc gia hơn là câu lạc bộ của mình. Và quả thực, anh thường thể hiện những màn trình diễn hay nhất của mình cho đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây.

Pha lập công vào lưới ĐT Mỹ là bàn thắng quốc tế thứ 42 trong sự nghiệp của Bale, sau 110 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Anh cùng các đồng đội sẽ hướng tới 1 chiến thắng trong trận đấu với Iran vào thứ Sáu, trước khi đối đầu với ĐT Anh vào thứ Ba tuần sau.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây