Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Hà Lan xác nhận muốn thắng đậm tuyển nữ Việt Nam

Thứ hai - 31/07/2023 13:48
Trước ngày diễn ra màn chạm trán giữa tuyển Việt Nam và Hà Lan, HLV Andries Jonker khẳng định muốn giành chiến thắng đậm để đoạt ngôi đầu bảng E World Cup nữ 2023.
HLV tuyển Hà Lan cho rằng Việt Nam là đối thủ không thể xem thường

HLV tuyển Hà Lan cho rằng Việt Nam là đối thủ không thể xem thường

Đội tuyển Hà Lan đứng nhì bảng E khi có cùng số điểm nhưng thua về hiệu số trước tuyển Mỹ. Bước vào lượt đấu cuối cùng, đội tuyển Hà Lan sẽ cần một chiến thắng đậm trước Việt Nam vào ngày mai (1-8) để có thể giành ngôi đầu bảng. "Chúng tôi sẽ tấn công dồn dập để thắng đậm", HLV Andries Jonker nói trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam. 

Tại vòng 1/8, đội tuyển Hà Lan mong muốn giành ngôi đầu bảng E để tránh phải đụng độ với đội tuyển Thuỵ Điển (đầu bảng G) có hàng công được đánh giá tốp đầu ở giải đấu năm nay và chỉ xếp sau Tây Ban Nha ở các trận đã qua. "Chúng tôi không sợ bất cứ ai, nếu bạn có thể tránh được một đối thủ như Thụy Điển thì bạn nên làm"- HLV Jonker giải thích về mục tiêu đầu bảng E.

HLV trưởng Hà Lan cũng cho rằng Việt Nam không phải là đối thủ có thể xem thường dù thất bại trước Bồ Đào Nha (0-2) và trước Mỹ (0-3). "Chúng tôi đã thấy việc đối đầu Mỹ và Bồ Đào Nha thực sự không dễ dàng. Khi chúng tôi bốc thăm gặp Việt Nam, tôi đã lập tức tìm kiếm các vị trí từ 150 đến 200 trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng hóa ra chúng tôi phải kéo đến tận vị trí 32, kém Ba Lan một bậc. Đó là một đội bóng chất lượng".

Tại bảng E, Hà Lan cũng gặp nhiều khó khăn khi hoà 1-1 trước Mỹ và thắng sát nút 1-0 Bồ Đào NhaBeerensteyn đã hồi phục sau chấn thương mắt cá mà cô gặp phải trong trận gặp Bồ Đào Nha và đã tập luyện lại. Ngoài ra, Pelova và Van der Gragt bị cúm cũng trở lại tập luyện. Dù vậy, HLV tuyển Hà Lan chưa chắc chắn về sự góp mặt của những tuyển thủ này.

"Một trong những mục tiêu của chúng tôi là chơi và truyền cảm hứng cho một lối đá hấp dẫn, nhưng mục tiêu hàng đầu vẫn là giành chiến thắng"- HLV Jonker nói thêm.

Với đội tuyển Hà Lan, tuyển thủ Beerensteyn đã hồi phục sau chấn thương mắt cá mà cô gặp phải trong trận gặp Bồ Đào Nha và đã tập luyện lại. Ngoài ra, Pelova và Van der Gragt bị cúm cũng trở lại tập luyện. Dù vậy, HLV tuyển Hà Lan chưa chắc chắn về sự góp mặt của những tuyển thủ này.

Nguồn tin: NLĐ


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ