Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Aguero bị chê đá pen thua cả... Joe Hart

Thứ tư - 17/08/2016 10:07
BongdaLIVES.com - Cộng đồng mạng được dịp chế giễu Sergio Aguero khi anh đá hỏng 2 quả penalty chỉ trong vòng 13 phút trong trận play-off Champions League giữa Steaua Buc-harest và Man City.
Aguero bị chê đá penalty kém cả... Joe Hart

Trong trận play-off lượt đi Champions League của Man City trước Steaua Buc-harest, mặc dù lập hat-trick giúp đội bóng nước Anh đại thắng 5-0nhưng Aguero vẫn để lại một khoảng tối lớn. Phút thứ 8 và 20, tiền đạo này được trao cơ hội sút 2 quả penalty nhưng anh đều sút trượt. Bỏ lỡ 1 quả penalty trong trận đấu có thể là do thiếu may mắn, nhưng trượt 2 quả penalty thì Aguero thật sự đã khiến người hâm mộ thất vọng.
 
Dù vậy, HLV Pep Guardiola cho biết ông vẫn sẽ lựa chọn Aguero đá phạt 11m. Guardiola nói: “Tôi tự tin chọn nếu anh ấy đủ tự tin để sút. Tôi là người không biết sút penalty – may mắn thay cho Man City. Sút penalty phụ thuộc vào cầu thủ. Nếu anh ấy đủ tự tin, đó không phải là một vấn đề”.
 
Aguero sút hỏng 2 quả penalty trong trận đấu với Steaua
Aguero sút hỏng 2 quả penalty trong trận đấu với Steaua
 
“Sút trượt bao nhiêu lần không quan trọng, quan trọng là bao nhiêu lần bạn dám đứng lên và thực hiện lại penalty. Bỏ lỡ từ chấm 11m là một phần của bóng đá. Nhưng điều thiết yếu là Aguero giữ được sự tập trung, không để suy nghĩ bị ảnh hưởng bởi điều đó và ghi 3 bàn cho đội bóng. Anh ấy đã không gây thất vọng”.
 
Tuy được HLV Guardiola bảo vệ nhưng Aguero vẫn không tránh khỏi những chế giễu từ mạng xã hội. Hai quả penalty trượt trong trận đấu với Steaua đã góp vào thành tích đá 11m cực kém của Aguero ở trời Âu. Tính ra, anh đã bỏ lỡ 4/5 quả penalty gần nhất thực hiện cho Man City ở đấu trường Champions League.
 
Dưới đây là một số lời chế giễu Aguero trên Twitter:
 
@MikeBirty: Joe Hart nên được sút penalty thay vì Aguero?
 
@OptaJoe: Aguero bỏ lỡ 4/5 quả penalty gần nhất đá cho Man City ở Champions League. Đạn không nổ.
 
@VeekSterzz: Aguero đặt quả bóng vào chấm 11m và tự nhủ Messi sẽ làm gì nếu thực hiện nó? Và bùm, bóng bay lên khán đài.
 
@LeanderAlphabet: Aguero đã bắn một quả bóng vào vũ trụ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây