Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man City 1-2 CSKA Moscow: Thất bại ê chề

Thứ năm - 06/11/2014 16:14
BongdaLIVES.com - Những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến Man City phải trả giá bằng hai bàn thua từ rất sớm. Và những thẻ đỏ sau đó của Fernandinho và Yaya Toure sau đó chính là giọt nước làm tràn ly cho một đêm tồi tệ ở sân Etihad. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini trở nên vô cùng mong manh.
Man City thất bại tủi hổ trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà

Man City thất bại tủi hổ trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà

 
Ở cuộc tiếp đón CSKA rạng sáng nay, Man City vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình từng đánh bại M.U trên chính sân nhà 2 ngày trước đó. Việc đang chia nhau hai vị trí cuối bảng E với số điểm ít ỏi (Man City đứng thứ 3 với 2 điểm, CSKA đứng thứ 4 với 1 điểm) là lý do chính khiến cả 2 đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở những phút đầu tiên.
 
Điều đó đã được thể hiện ngay ở phút thứ 2 ở trận đấu. Từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, tiền vệ Bibras Natcho chuyền bóng như đặt cho chân sút Seydou Doumbia băng vào dũng mãnh đánh đầu hạ gục thủ môn Joe Hart, mở tỷ số trận đấu cho CSKA.
 
 Doumbia mở tỷ số cho CSKA Moscow ngay từ phút thứ 2
 
Phải nhận bàn thua sớm, Man City vùng lên tấn công. Chỉ 6 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Vẫn xuất phát từ tình huống cố định, tiền vệ Yaya Toure vẽ nên một đường cong hoàn hảo ở khoảng cách 24 mét so với khung thành CSKA Moscow. Tuyệt phẩm của ngôi sao Bờ Biển Ngà khiến thủ môn Igor Akinfeev bất lực vào lưới nhặt bóng.
 
Có được bàn quân bình tỷ số sớm, các học trò của HLV Manuel Pellegrini tràn đầy hứng hởi. Đoàn quân áo xanh liên tục dồn ép lên phần sân của CSKA Moscow. Thậm chí có thời điểm tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City lên đến 67%. Thế nhưng điều cần nhất là bàn thắng thì lại Man City lại không thể cụ thể hóa được.
 
Tuyệt phẩm đá phạt của Yaya Toure giúp Man City san bằng cách biệt
 
Tấn công nhiều nhưng không có kết quả, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút 34, tận dụng sơ hở của hàng phòng thủ nơi cánh phải, tiền vệ Natcho một lần nữa có đường chọc khe thuận lợi cho Doumbia thoải mái đối mặt với thủ môn Joe Hart trước khi ghi bàn thắng thứ 2 cho CSKA.
 
Trước tình thế trên, HLV Pellegrini đã có 3 sự thay đổi người liên tiếp ở hiệp 2 khi tung vào sân Fernandinho (thay cho Jovetic phút 46), Samir Nasri (thay Jesus Navas phút 46) và Edin Dzeko (thay Fernando phút 65) nhằm tăng cường sức tấn công cho Man City. Song trước hàng phòng ngự đầy kỷ luật bên phía CSKA, mọi con đường tìm đến khung thành Akinfeev đều trở nên bế tắc đối với đội chủ nhà. 
 
Fernandinho và Yaya Toure bị truất quyền thi đấu
 
Cục diện trận đấu thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn với Man City. Phút 70, cầu thủ mới vào sân hiệp 2 là Fernandinho đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống cản người không bóng lộ liễu. 12 phút sau đó, đến lượt Yaya Toure nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha đánh nguội đối với tiền vệ Roman Eremenko của CSKA.
 
Thi đấu trong tình trạng chỉ còn 9 cầu thủ trên sân trong thời gian cuối trận, Man City không thể duy trì được sức ép  như trước. Pha ngã giả vờ trong vòng cấm địa dẫn đến phải nhận thẻ vàng của Sergio Aguero hay cú sút tầm xa cầu may của hậu vệ trái Gael Clichy là minh chứng rõ nét cho thấy sự bất lực trong tấn công của đội chủ nhà. Thậm chí, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart, Man City đã phải nhận thêm bàn thua từ những tình huống phản công của CSKA. 
 
Thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 khiến Man City rơi xuống đáy của bảng E với chỉ 2 điểm. Theo lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp khi chỉ cách hai đội xếp trên là CSKA Moscow và AS Roma (đội vừa thua Bayern với tỷ số 0-2) có 2 điểm. Tuy nhiên thực tế, cánh cửa vào vòng 1/8 đã gần như khép lại với thầy trò Pellegrini.
 
Ghi bàn
Man City: Yaya Toure (8')
CSKA Moscow: Doumbia (2', 34') 

 

Kết quả loạt trận vòng 4 Champions League
Bayern 2-0 Roma
Ajax 0-2 Barca
Man City 1-2 CSKA
Sporting 4-2 Schalke
Shakhtar 5-0 BATE
PSG 1-0 APOEL
Bilbao 0-2 Porto
Maribor 1-1 Chelsea


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ