Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sagna có thể bị mất suất dự Champions League

Thứ bảy - 17/01/2015 09:26
BongdaLIVES.com - Do Manchester City vừa mua thêm tiền đạo Wilfried Bony, nên quân số cầu thủ ngoại của Man xanh hiện đã lên tới 17 người, vượt qua con số quy định của UEFA cho phép (16).
Sagna

Điều này đồng nghĩa HLV Manuel Pellegrini sẽ phải gạt bớt một ngoại binh, để đăng ký danh sách thi đấu Champions League trước ngày 3/2 tới. Và nhiều khả năng, Bacary Sagna là người phải bị “hy sinh” để lấy chỗ cho tân binh Bony. 
 
Thực ra Man City hiện có đến 4 cầu thủ ngoại không có nhiều đóng góp trong thời gian qua bao gồm: Bacary Sagna, Willy Caballero, Aleksandar Kolarov và Stevan Jovetic. Tuy nhiên, so với 3 đồng đội trên thì vị trí của Sagna không được đảm bảo bằng. 
 
 
Lý do Sagna có thể bị HLV Pellegrini gạt khỏi danh sách đăng ký nhóm ngoại binh tại đấu trường Champions League vì cầu thủ người Pháp này không có phong độ tốt. Sagna chỉ mới thi đấu được 6 trận mùa này, đồng thời cũng chỉ dự bị cho Pablo Zabaleta ở hành lang phải. Sự sa sút chính là nguyên nhân khiến Sagna mất chỗ ở đội hình chính của Man City.
 
Tuy vậy, do tiền đạo Jovetic hiện chỉ là chân sút thứ 4 trong danh sách ưu tiên của HLV Pellegrini (sau Edin Dzeko, Bony và Sergio Aguero), nên nếu nhà cầm quân người Chile này muốn trao cơ hội cho Sagna thì Jovetic sẽ phải hy sinh, nhưng khả năng này thấp hơn. 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây