Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mahrez, người quan trọng nhất ở Man City

Thứ bảy - 25/02/2023 11:40
Việc nhiều cầu thủ chủ chốt giảm phong độ đã khiến Manchester City không còn là một đội bóng đáng sợ nhất tại Premier League. Tuy nhiên, từ đầu năm 2023 đến hiện tại, Riyad Mahrez vẫn duy trì được sự ổn định của mình với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, chứng minh cho khả năng chất lượng của anh.
Mahrez, người quan trọng nhất ở Man City

Mahrez không chỉ làm tốt vai trò ghi bàn và kiến tạo, cựu cầu thủ Leicester còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội chủ sân Etihad nhờ sở hữu nền tảng kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Và bằng những phẩm chất đó, Mahrez vừa giúp những mảng miếng tấn công của Man City thêm đa dạng và sắc sảo hơn, vừa khiến hàng thủ đối phương phải vô cùng khốn đốn mỗi khi anh có bóng trong chân. 

Nên nhớ, Riyad Mahrez có thể chơi tốt ở tất cả các vị trí trên hàng công và đây là lý do vì sao HLV Pep Guardiola luôn xem cầu thủ 32 tuổi này là thứ vũ khí bí, mật trong những lúc ông cần đến một nhân tố có thể tạo đột biến, gây bất ngờ cho đối phương. Trước khi kết liễu đối thủ bằng một cú ra đòn cực hiểm từ đôi chân của Mahrez.

Ở mùa giải năm nay, Mahrez vẫn tiếp tục cho thấy giá trị của một nhân tố không thể thiếu trong đội hình Man City, đặc biệt là ở hai đấu trường Premier League và Champions League. Ngôi sao người Algeria đã có 8 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo bao gồm 5 bàn và 4 kiến tạo ở Premier League và 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo ở Champions League. 

Và dù đã ở tuổi 32, độ tuổi mà hầu hết cầu thủ đã không còn duy trì được phong độ cao nhất thì Mahrez vẫn lợi hại với tốc độ và sự linh hoạt luôn khiến mọi hàng thủ phải kiêng dè mỗi khi đối mặt với anh.

Man City sẵn sàng để Guendogan ra đi

Theo báo chí Anh đưa tin Man City được cho là sẵn sàng để tiền vệ Ilkay Guendogan (ảnh) ra đi vào cuối mùa giải. Tương lai của cầu thủ 32 tuổi tại SVĐ Etihad đã bị đặt dấu hỏi, khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn chỉ sau hơn 4 tháng nữa. Guendogan gia nhập Man City từ Dortmund vào mùa hè năm 2016 với giá 20 triệu bảng. Kể từ đó, tiền vệ này đã khẳng định mình là một mắt xích quan trọng trong cỗ máy của HLV Pep Guardiola gần 7 năm qua. Tuy nhiên theo Evening News, Man City sẽ để tuyển thủ Đức kết thúc hợp đồng và ra đi theo dạng tự do trong mùa hè này.

Nguồn tin: Bongdaplus


 
 Tags: man city, mahrez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ