Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/08 20:30 Stuttgarter Kickers vs Dortmund: Khí thế đang lên

Thứ bảy - 16/08/2014 16:11
BongdaLIVES.com - Dortmund đang hừng hực khí thế sau chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước kình địch Bayern ở trận tranh Siêu Cúp Đức 2014. Tất nhiên, HLV Juergen Klopp không muốn các học trò mất nhiệt trước ngày khai mạc Bundesliga 2014/15.
Dortmund hiện đang rất hưng phấn sau khi giành Siêu Cúp Đức 2014

Dortmund hiện đang rất hưng phấn sau khi giành Siêu Cúp Đức 2014

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Trước khi đánh bại Bayern ở trận tranh Siêu Cúp Đức, Dortmund đã gặp không ít vấn đề trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Hàng công là điều khiến Klopp đau đầu nhất khi ông vẫn chưa thể quyết định để Dortmund đá với 2 trung phong (4-4-2) hay 1 trung phong (4-2-3-1 hoặc 4-1-4-1). Sau thất bại 0-4 trước Liverpool, Klopp còn tiếp tục phải đối mặt với những vấn đề ở hàng thủ, đặc biệt là khả năng phòng ngự từ xa của hàng tiền vệ.
 
Nhưng khi bước vào trận đánh quan trọng trên sân nhà với Bayern ở Siêu Cúp Đức, Dortmund đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời. Họ đã đánh bại Bayern một cách tâm phục, khẩu phục với lối chơi tập trung và máu lửa. Khi Ciro Immobile vẫn chưa để lại những dấu ấn thì 2 ngôi sao được đưa về sân Signal Iduna Park ở mùa trước là Mkhitaryan và Aubameyang đã lên tiếng. Cả hai bản hợp đồng đáng giá nhất của mùa giải trước đã cùng nhau nổ súng ở trận Siêu Cúp Đức và đang là những người truyền lửa trong lối chơi của đội bóng vùng Ruhr.
 
Đối đầu với đội bóng yếu Stuttgarter Kickers đang chơi tại giải hạng Ba là cơ hội để hàng công Dortmund tiếp tục màn tập bắn của mình. Nhiều khả năng Klopp sẽ sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 với 2 cầu thủ truyền lửa là Mkhitaryan và Aubameyang chơi ở 2 cánh, sẵn sàng dâng cao để cùng với Immobile tạo thành 3 mũi giáp công bắn phá khung thành đội chủ nhà. Và với đẳng cấp kém hơn hẳn, Stuttgarter Kickers khó có thể ngăn cản được các cầu thủ áo vàng đang hừng hực khí thế.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Stuttgarter Kickers:  Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
Dortmund: Vắng Hummels, Guendogan, Sahin và Weidenfeller do chấn thương.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
13 trận gần đây của Stuttgarter Kickers mà NHM quan tâm, họ chỉ thắng 3 và thua tới 10 trận theo châu Á.
 
10 trận gần đây của Dortmund, họ thua 3 và thắng tới 7 trận theo châu Á. 
 
Trên sân khách 7 trận gần đây, Dortmund thắng theo châu Á tới 5 trận.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn: 12 trận sân nhà gần đây của Stuttgarter Kickers chỉ có 2 trận có trên 3 bàn thắng. 6 trận gần đây của Dortmund cũng có 4 trận có tối đa 3 bàn thắng. Sẽ khó có quá 3 bàn thắng ở trận đấu này.
 
Tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1: 8 trận sân khách gần đây của Dortmund có tới 6 trận có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. 8 trận gần đây của Stuttgarter Kickers cũng có 5 trận có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu.
 
 
DỰ ĐOÁN: 0-3


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ