Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real Madrid: Lời tạ từ của Casillas

Thứ sáu - 15/05/2015 09:13
BongdaLIVES.com - Số trận đá Champions League của Iker Casillas với Real Madrid có lẽ sẽ dừng lại ở con số 150. Và dấu ấn đáng nhớ nhất của anh trong trận đấu cuối cùng ấy là pha ném biên... sai luật.
Casillas

Casillas
 

Đấy là phút thứ 93 của trận đấu gặp Juve rạng sáng qua, Casillas cố lao lên thực hiện nhanh cú ném biên để đưa bóng vào cuộc hòng kiếm bàn nâng tỷ số. Nào ngờ cú ném biên của Casillas quá tồi, trọng tài trao lại quyền ném biên cho Juventus, kết thúc mọi hy vọng của Real. Cú ném biên... vô duyên ấy cũng cho thấy cái duyên của Casillas và Real đã hết. Sau một mùa giải liên tục bị dè bỉu, huýt sáo la ó, có lẽ Casillas cũng nên tìm một bến đỗ mới cho mình. Gianluigi Buffon cũng cảm thấy khó chịu khi cho rằng Casillas đang bị đối xử bất công.
 
Casillas đá trận Champions League đầu tiên vào tháng 9/1999. HLV Benjamin Toshack gọi anh vào đội một cho chuyến hành quân đến Olympiakos. Từ ấy đến nay, Casillas đã chơi 150 trận tại đấu trường này, một kỷ lục mà anh đang cùng chia sẻ với Xavi, lọt lưới 167 bàn và 3 lần vô địch.
 
Trở lại trận đấu với Juve, Casillas đã chơi một trận không đến nỗi nào. Anh có những pha cứu thua rất tốt để ngăn cản các cơ hội của Paul Pogba, Claudio Marchisio và Fernando Llorente. Nhưng có lẽ đã đến lúc những thể hiện của Casillas không còn thuyết phục được đám đông nữa. Họ muốn thấy một hình ảnh mới, một sức bật mới trong khung gỗ.
 
Và có lẽ Real sẽ lại một lần nữa chia tay huyền thoại của mình một cách không lấy gì làm đáng nhớ. Fernando Hierro và Raul Gonzalez cũng từng thất vọng rời Bernabeu như thế.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây