Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

09/05 01:30 Hamburg vs Freiburg: Chung kết ngược

Thứ sáu - 08/05/2015 10:43
BongdaLIVES.com - Hamburg-Freiburg là trận chung kết ngược, khi cả 2 đội cùng đang vật lộn để ở lại Bundesliga mùa tới. E rằng sẽ khó có đội nào được toại nguyện với 3 điểm trọn vẹn!
Mỗi khi được đánh giá cao hơn, Hamburg (phải) lại thường không thể thắng được đối thủ

Mỗi khi được đánh giá cao hơn, Hamburg (phải) lại thường không thể thắng được đối thủ

 

 

Không phải 2 cái tên danh tiếng Bayern hay Dortmund, Hamburg mới là đội bóng duy nhất của Bundesliga chưa bao giờ rớt hạng. Suốt vài năm qua, đội bóng đoạt Cúp C1 năm 1983 luôn vất vả giữ được niềm tự hào đó ở lại thành phố.  
 
Hamburg đang xếp thứ 14, nhưng chỉ hơn vị trí nguy hiểm đúng 1 điểm. Chiếc máy chém có thể sập xuống thầy trò HLV Bruno Labbadia bất cứ lúc nào. Sau khi giành 6 điểm ở 2 trận liên tiếp trước Mainz và Augsburg mới đây, đích thân HLV Labbadia phải lên tiếng cảnh báo học trò rằng Hamburg chưa an toàn, họ cần giữ nguyên tinh thần chiến đấu máu lửa trong 3 vòng cuối của Bundesliga.
 
Trong 2 trận gần nhất, Hamburg đều vào trận với tư thế đội “cửa dưới”, đó là hoàn cảnh quan trọng giúp họ chiến thắng. Nhưng đêm nay, Hamburg buộc phải tấn công trên sân nhà trước Freiburg, đội cũng đang vùng vẫy trong khu vực nguy hiểm với 1 điểm ít hơn Hamburg. 
 
Hamburg đã không thể giành chiến thắng ở 5/6 trận gần nhất (cả chính thức và giao hữu) khi họ được giới chuyên môn châu Á xếp là “cửa trên”. Với hàng công kém nhất ở Bundesliga (21 bàn), Hamburg thực sự không biết cách “làm anh” như vị thế xứng đáng của họ trong lịch sử Bundesliga.
 
Ngược lại, tuy đang ở vị trí thấp hơn nhưng Freiburg có lối chơi đầy nhiệt tình, đặc biệt nguy hiểm trên sân khách. Ngoài ra, trong cả 8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, các đội khách “cửa dưới” đều không thua, riêng Freiburg thắng trên sân Imtech Arena 3 trận, hòa 1. 
 
Đó là những con số thống kê đầy lạc quan cho Freiburg ở cuộc đọ sức đêm nay. Trong cơn vùng vẫy trụ hạng đến khốn khổ của cả đôi bên, ai biết kiên nhẫn và mắc ít sai lầm hơn, đội đó sẽ khó thua. Nhưng với tương quan thực lực của đôi bên hiện nay, có lẽ kịch bản một kết quả hòa với tỷ số cao là dễ xảy ra nhất. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Hamburg thắng 2, thua 8/10 trận gần đây; thắng 4, thua 4/8 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Freiburg thắng 9, thua 4/13 trận gần nhất; thắng 12, hòa 1, thua 2/15 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
3 trận gần đây của Freiburg xuất hiện cả thảy 12 bàn thắng, trung bình lên tới 4 bàn/trận, không trận nào có ít hơn 3 lần lưới rung. Đây là trận cầu quyết định tới khả năng trụ hạng của đôi bên, càng nên tin sẽ có mưa gôn đêm nay. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hamburg:
Adler; Ostrzolek, Rajkovic, Djourou, Westermann; Jansen, Stieber, Kacar, Van der Vaart; Lasogga, Ilic.
Freiburg: Burki; Riether, Krmas, Hofler, Gunter; Schuster, Schmid, Darida, Klaus; Mehmedi, Philipp.
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *0:1/4* 1.05 0.91 *2 1/2* 0.99
DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây