Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

09/05 01:30 PSG vs Guingamp: Chạm tay vào chức vô địch

Thứ sáu - 08/05/2015 09:49
BongdaLIVES.com - Có thể nói, nếu thắng đậm Guingamp tại Parc des Princes đêm nay, PSG sẽ chạm được 1 tay vào chức vô địch Ligue 1 (Hexagoal). Vì thế, thầy trò HLV Laurent Blanc sẽ tập trung tối đa cho mục tiêu ấy.
PSG sẽ không khó nối dài chuỗi toàn thắng lên 7 trận tại Ligue 1 đêm nay

PSG sẽ không khó nối dài chuỗi toàn thắng lên 7 trận tại Ligue 1 đêm nay

 

 

Guingamp là một trong 3 đội bóng (cùng Bastia và Bordeaux) ở Ligue 1 mùa này từng hạ gục được PSG. Nhưng đó là trên sân khách và ở thời điểm ĐKVĐ Ligue 1 vừa chịu cú sốc thua Barcelona 1-3 ở vòng bảng Champions League. Còn thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Blanc đang hướng tới cú ăn ba lịch sử và quyết tâm xô đổ mọi chướng ngại vật, dù đó là một Guingamp đầy thách thức và có phong độ khá ấn tượng với 2 trận thắng và 1 trận hòa ở 3 vòng đấu gần nhất.
 
Chưa khi nào ở mùa này, PSG tràn đầy sức mạnh như hiện tại. Cả về tinh thần thi đấu lẫn thành tích sân cỏ (đang sở hữu chuối 6 trận toàn thắng ở Ligue 1) thời gian gần đây của đội bóng thủ đô khiến giải VĐQG Pháp đang trở nên quá bé nhỏ với họ. PSG vượt trội về mọi mặt và đang lao nhanh về đích với tốc độ kinh hoàng của chiếc F1. Dường như lúc này, mọi khó khăn đã ở lại sau lưng thầy trò HLV Blanc. Phía trước họ là một Guingamp nhỏ bé. Và sau khi hạ Guingamp đêm nay, thì Hexagoal thấp thoáng xuất hiện.
 
Cho cuộc đón tiếp đội bóng vùng Bretagne, PSG mất David Luiz, Serge Aurier vì chấn thương và Van der Wiel do án treo giò. Tuy nhiên, những sự vắng mặt này không ảnh hưởng tới lối chơi hiện tại của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bởi, không có Luiz, Marquinhos sẽ được kéo ra chơi hậu vệ phải (cả 2 hậu vệ phải của PSG là Aurier và Van der Wiel cùng không thi đấu), lão tướng Zoumana Camara có thể sát cánh cùng Thiago Silva ở trung vệ. Không ít lần mùa này, trung vệ 36 tuổi thế vai David Luiz rất tốt.
 
Ở tuyến giữa, HLV Blanc sẽ chẳng dại gì mà thay đổi bộ ba Marco Verratti-Thiago Motta-Blaise Matuidi khi họ đang có phong độ rất tốt và là điểm tựa cho mạch toàn thắng gần đây. Trên hàng công, có lẽ Ezequiel Lavezzi lại phải tạm hài lòng với băng ghế dự bị. Bởi dù thế nào, chiến lược gia người Pháp vẫn thích bố trí hàng tiền đạo gồm 3 cái tên xuất sắc hơn Javier Pastore, Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani. Ở giai đoạn nước rút, Blanc đề cao tinh thần chiến đấu hơn cả. Vì trên thực tế, khi Ibra thi đấu, PSG đáng sợ và khiến đối phương nể trọng hơn.
 
Về phần mình, Guingamp cũng cảm nhận được PSG đã thay đổi hoàn toàn so với lượt đi. Hơn nữa, với việc chắc chắn trụ hạng thành công và có nhiều khả năng xếp ở nửa trên BXH Ligue 1 mùa này nhằm thu về tiền bản quyền truyền hình lớn hơn, đội bóng của HLV Jocelyne Gourvennec chẳng dại gì phải bung hết sức trước một PSG quá mạnh, quá nguy hiểm ở vòng đấu này. Đấy là cơ hội cho đội chủ nhà dội mưa gôn.
 
CON SỐ:
PSG là đội duy nhất bất bại trên sân nhà ở Ligue 1 mùa này với 13 thắng, 4 hòa sau 17 trận.
Ở 7 chiến thắng gần nhất trên sân nhà, PSG đều là đội mở tỷ số trong hiệp 1.
Cả 8 lần bị thủng lưới trước trên sân khách tại Ligue 1 2014/15, Guingamp đều thua trận.
PSG từng thắng 5, hòa 3 và thua 1 trong 9 trận đón tiếp Guingamp.
11 Ibra là chân sút tốt nhất của PSG trên sân nhà mùa này, với 11 bàn thắng.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, PSG thắng 12, hòa 3, bại 5 ở 20 trận gần nhất; Guingamp thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận vừa qua.
- Theo châu Á, PSG thắng 9, hòa 2, thua 9/20 trận gần nhất trên sân nhà, còn  Guingamp thắng 10, hòa 2, thua 8 ở 20 trận vừa qua trên sân khách.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1 
18/20 trận gần nhất của PSG và 5/7 trận gần đây của Guingamp có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Đặc biệt, 19/20 trận sân nhà vừa qua của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp đầu. Trận này khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG:
Douchez; Maxwell, Camara, T.Silva, Marquinhos; Matuidi, Thiago Motta, Verratti; Cavani, Pastore, Ibra.
Guingamp: Loessl; Lemaitre, Sorbon, Kerbrat, Baca; Cardy, Sankhare, Diallo, Beauvue; Marveaux, Mandanne.

 
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:2 1/4* 0.95 0.94 *3 1/4* 0.96
DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây