Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

10/05 01:45 Milan vs Roma: Gặp phải khắc tinh

Thứ bảy - 09/05/2015 11:35
BongdaLIVES.com - Milan có thành tích đối đầu trước Roma khá kém cỏi những năm gần đây. Và với phong độ và tinh thần tệ hại, đội quân của HLV Filippo Inzaghi khó đứng vững trước đội nhì bảng, dù được đá sân nhà.
Gervinho (phải) và đồng đội sẽ hạ gục Milan ngay trên sân đối phương

Gervinho (phải) và đồng đội sẽ hạ gục Milan ngay trên sân đối phương

 

 

Kể từ sau scandal Calciopoli, Milan chỉ thắng nổi 3/19 lần giáp mặt Roma ở Serie A và Coppa Italia. Kể từ mùa 2006/07, Milan thua Juventus và Inter nhiều nhất (cùng 10 trận), tiếp đó là đến chính Roma (8 lần). Ở lượt đi, việc Milan kiếm được kết quả hòa 0-0 trên sân Olimpico của Roma đã được xem là bất ngờ lớn, trận đó Rossoneri nhập cuộc với tư tưởng “cửa dưới” rõ ràng. 
 
Milan coi như hết động lực ở mùa này, có chăng chỉ là chút danh dự cho những trận cuối của HLV Inzaghi tại băng ghế chỉ đạo. Đã vậy, đây là trận thứ hai Milan phải ra sân mà không có Jeremy Menez trong án treo giò 4 trận của tiền đạo chủ lực này. Tuần trước, đội bóng áo đỏ-đen đã bất lực toàn diện trước Napoli (thua 0-3) khi vắng Menez trên hàng công. 
 
Nếu Milan đang trải qua những ngày cuối mùa đầy chán nản, thì Roma vẫn còn giàu động lực bảo vệ vị trí thứ nhì. 2 trận gần nhất, đội bóng thủ đô lột xác khi toàn thắng và ghi liền 5 bàn. Trong đó tiền đạo Seydou Doumbia đập tan mọi chỉ trích khi có 2 pha lập công chỉ với đúng 2 cú sút trúng đích đầu tiên tại Serie A
 
Việc tiền đạo từng bị chỉ trích nặng nề - Doumbia lập công là dấu hiệu điển hình cho đà hồi sinh của Roma. Đội quân của HLV Rudi Garcia đã nhanh chóng đòi lại từ tay đối thủ cùng thành phố Lazio. Giải đấu chỉ còn lại 4 vòng, chắc chắn Roma sẽ làm tất cả để giữ chặt vị trí á quân kèm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. 
 
Suốt một thời gian dài, BHL Roma bế tắc trong việc tìm lại cảm hứng cho hàng công. Chỉ khi HLV Garcia dũng cảm gạt những công thần sa sút phong độ và động lực như Francesco Totti, Adem Ljajic hay Juan Iturbe ra ngoài, thay vào đó bằng Doumbia và Victor Ibarbo, Roma mới khởi sắc. Hàng công sắc bén sẽ lại dẫn Roma đến chiến thắng đêm nay, ngay tại San Siro của gã khổng lồ chỉ còn lại cái xác vô hồn Milan!
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Milan thắng 1, thua 4/5 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 7/11 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Roma thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận vừa qua.
- Roma thắng 8, hòa 1, thua 4/13 trận sân khách gần đây theo châu Á. 
 
ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn thắng
5/7 trận gần đây của Milan và 16/20 trận gần nhất của Roma đều khép lại với tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3. Đó là cơ sở để tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Milan:
Lopez; Antonelli, Paletta, Mexes, Abate; Van Ginkel, De Jong, Poli; Bonaventura, Honda, Destro.
Roma: De Sanctis; Torosidis, Astori, Manolas, Florenzi; Nainggolan, De Rossi, Pjanic; Gervinho, Ibarbo, Doumbia.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *1/2:0* 1.03 0.99 *2 1/2* 0.91
DỰ ĐOÁN: 0-2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ