Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/05 01:45 Real Madrid vs Juventus: Không khoan nhượng

Thứ tư - 13/05/2015 13:38
BongdaLIVES.com - Cả hai đội đều đang hướng đến trận chung kết, nơi Barca đang chờ đợi để biết đối thủ của mình là ai và họ sẽ làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình.
Real đang bất khả chiến bại trong 16 trận sân nhà ở La Liga. Ngoài ra, Real còn ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 8 trận gần nhất ở La Liga. Real ghi được ít nhất 3 bàn trong 5/6 trận gần nhất ở  Primera Division và trong  7 trận gần nhất của Real trên mọi đấu trường đều có tổng số bàn thắng trên 2,5 bàn.
 
Về phía Juventus, họ có hàng thủ rất mạnh và các trận đấu của họ thường kết thúc dưới 2,5 bàn. 9/11 trận gần đây của Juventus ở mặt trận Serie A đã kết thúc dưới 2,5 bàn. Trong 4 lần gặp nhau trước đó giữa 2 đội cũng đã kết thúc với số bàn thắng không quá 2,5 bàn. Juventus đã chơi rất tốt trong các lần đụng độ Real khi họ ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 5/6 trận gặp nhau trước đó.
 
2

Carlo Ancelotti, HLV Real Madrid cho biết: “Chúng tôi đang rất gần với trận chung kết thứ 2 và một vị trí trong lịch sử của Champions League. Thật khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất. Chúng tôi phải kiên nhẫn, tránh những vấn đề và phải làm tốt hơn những gì đã làm ở trận lượt đi. Chúng tôi biết Juvetus có bản sắc riêng và họ sẽ không thay đổi điều đó. Các VĐV hiểu tẩm quan trọng của trận đấu và thứ tư này chúng tôi sẽ cùng nhau hòa làm một. Chúng tôi mơ ước chơi ở trận chung kết và đó là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi phải chơi với một cường độ và sự tập trung cao hơn, tránh những sai lầm và thể hiện phẩm chất của mình”.
 
Allegri, HLV Juventus: “Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chúng tôi phòng ngự ở trận đấu này. Đây sẽ là một trận đấu thú vị từ quan điểm chiến thuật của người xem. Chúng tôi không thay đổi nhiều so với trận lượt đi. Chúng tôi cần phải chơi tốt nhưng kiếm một trận hòa  không bàn thắng dường như là không thể được. Trong trận đấu như thế này, bạn không thể chỉ nghĩ về phòng thủ. Chúng tôi sẽ làm phải làm tốt hơn trong việc kiểm soát bóng. Đây là một trận bán kết Champions League và sẽ có rất nhiều áp lực, nó không phải là một trận đấu bình thường. Tôi rất vui khi ở đây, hy vọng sẽ có kết quả tốt và chúng tôi sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng. Real muốn thắng nhưng họ hãy cẩn thận vì chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi. Họ tấn công với 5 cầu thủ, chúng tôi cần chơi thật tốt.”
 
Trong trận lượt đi ở Italia, Juventus đã có chiến thắng 2-1. Và bây giờ, cả hai đội đều có cơ hội để tiến vào chung kết và chúng ta sẽ thấy một cuộc chiến lớn thật sự. Trong mùa giải này, cả hai đã chơi rất tốt với 2 phong cách khác nhau. Juventus mạnh ở tuyến phòng thủ trong khi Real thiên về tấn công. Tuy nhiên, cả 2 cần thận trọng ở trận đấu này và Real buộc phải thắng. Chúng tôi có 3 nhận định dành cho bạn, thứ nhất: Hòa sau 45 phút đầu tiên. Thứ hai: Real sẽ dành chiến thắng có thể với tỷ số 2-1 và sẽ có thêm hiệp phụ. Thứ 3: Real sẽ vào chung kết.
 
 
ĐỐI ĐẦU
Real thắng Hòa Juventus thắng
3 1 6
Bàn thắng: 11   Bàn thắng: 16
 
10 trận sân nhà gần nhất của Real
Thắng Hòa Thua
7 2 1
 
10 trận sân khách gần nhất của Juventus
Thắng Hòa Thua
4 4 2
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo Châu Á, Real thắng 2, hòa 1 và thua 5 trong 8 lần đối đầu gần đây nhất của 2 đội.
Theo Châu Á, Real thắng 3, hòa 2 và thua 1 trong 6 trận gần nhất.
Trong 20 trận gần nhất của Real có 11 trận tài và  9 trận xỉu.
Theo Châu Á, Juventus thắng 3, thua 3 trong 6 trận trận gần nhất .
Trong 20 trận gần nhất của Juventus có 9 trận tài và 11 trận xỉu.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real: 
Vắng Modric do chấn thương. Benzema bình phục chấn thương.
Juventus: Vắng Asamoah, Caceres, Marrone và Romulo do chấn thương
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Real:
Casillas; Carvajal, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo; James Rodríguez, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Pogba, Pirlo, Marchisio; Vidal; Morata, Tévez


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.81 *0:3/4* 1.14 0.83 *2 1/2* 1.07
DỰ ĐOÁN: 2-1 (Real thắng ở hiệp phụ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây