Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi tuyên bố không tranh tài ở World Cup 2026

Thứ tư - 14/06/2023 11:50
Thủ quân đội tuyển vô địch World Cup 2022 không nghĩ mình sẽ ra sân ở tuổi 39 tại giải đấu sắp tới do Mỹ, Canada và Mexico đồng đăng cai.
Messi tuyên bố không tranh tài ở World Cup 2026

Sau khi cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi có vẻ như đã hết "hùng tâm", không có ý định chinh phục thêm bất kỳ giải đấu nào sau khi đã có trong tay đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ của làng túc cầu thế giới. Việc bị cổ động viên PSG chỉ trích, bêu giễu dù đội nhà vẫn giành chức vô địch Ligue I có vẻ là giọt nước tràn ly kiên nhẫn khiến Messi quyết định quay lưng với bóng đá đỉnh cao.

Lionel Messi tuyên bố không tham dự World Cup 2026 với tuyển Argentina - Ảnh 1.
Messi chính thức chia tay PSG và bóng đá đỉnh cao châu Âu

Chỉ vài tháng sau thời khắc đăng quang ở Qatar, Messi quyết định rời bỏ sân cỏ châu Âu sau gần 2 thập kỷ, không quay lại Barcelona như đồn đoán hay tìm đến làng cầu Trung Đông giàu có mà gia nhập ngay Inter Miami dù đội bóng này trong tình trạng thập phần nguy nan ở giải nhà nghề Mỹ MLS đang có chiều hướng xuống cấp.

Lionel Messi tuyên bố không tham dự World Cup 2026 với tuyển Argentina - Ảnh 2.
Messi bất ngờ tuyên bố gia nhập Inter Miami

Tuổi tác có lẽ không phải nguyên nhân chính bởi tuy sắp bước sang tuổi 36 nhưng với phong độ hiện tại, Messi vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài mùa nữa. Dẫu vậy, có lẽ tấm gương của Cristiano Ronaldo đang chật vật vớt vát hào quang ngày cũ ở Ả Rập Saudi đã khiến Messi nghĩ đến tình cảnh chính mình sau một thời gian nữa.
Lionel Messi tuyên bố không tham dự World Cup 2026 với tuyển Argentina - Ảnh 4.
Người hâm mộ ở Bắc Kinh chào đón Messi và tuyển Argentina

Không chỉ có vậy… Khi được truyền thông Trung Quốc đặt câu hỏi về khả năng chơi bóng lâu dài, Messi ngay lập tức chia sẻ nhiều điều khiến tất cả ngỡ ngàng: "Tôi không nghĩ mình sẽ tham dự World Cup 2026 bởi giải đấu ở Qatar đã là lần cuối tôi góp mặt. Tôi sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào, nhưng về cơ bản, tôi sẽ không thi đấu tại World Cup nữa".

Nguồn tin: NLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây