Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Casemiro bất ngờ nhắc lại vụ cãi nhau với Fernandes trước chung kết FA Cup

Thứ bảy - 03/06/2023 14:22
Casemiro khẳng định anh "chưa bao giờ" tranh cãi với đồng nghiệp Bruno Fernandes bất chấp những xung đột rõ ràng giữa hai người.
Casemiro bất ngờ nhắc lại vụ cãi nhau với Fernandes trước chung kết FA Cup

Casemiro và Fernandes được cho là có bất đồng sau khi họ giúp Man United giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết League Cup hồi tháng 2. Sau đó, Casemiro cũng đối đầu với tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trận thắng Aston Villa ở Premier League tại Old Trafford vào tháng 4. 

Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil khẳng định anh đã có một cuộc trò chuyện mang tính xây dựng với người đồng đội trong cả hai lần và bày tỏ sự tôn trọng dành cho Fernandes.

“Chúng tôi có thể dành cả ngày để nói về việc Bruno giỏi như thế nào bởi vì trong mắt tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội”, Casemiro nói với The Telegraph. 

“Vì vậy, khi cậu ấy bỏ lỡ một cơ hội, khi một trong những đường chuyền của cậu ấy đi chệch hướng, tôi sẽ cảm thấy hơi lạ. Chúng tôi luôn muốn cậu ấy thực hiện mọi thứ một cách hoàn hảo". 

"Nhưng đây là những cuộc trò chuyện bình thường. Tôi chưa bao giờ tranh cãi với Bruno - thực tế thì ngược lại. Tôi chỉ luôn đòi hỏi rất nhiều ở cậu ấy, và cậu ấy cũng đòi hỏi rất nhiều ở tôi. Ở trong phòng thay đồ cũng vậy, đôi khi chúng tôi nói với nhau: Cậu có thể đã ghi bàn, cậu có thể làm tốt hơn, bởi vì cậu có phẩm chất để làm điều đó".

Casemiro là một trụ cột quan trọng của Man United cùng với Fernandes. Cầu thủ 31 tuổi này đã được ký hợp đồng từ Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái và đã có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn giúp Man United giành League Cup, vị trí thứ 3 tại Premier League và vào chung kết FA Cup.

Casemiro hy vọng hoàn tất cú đúp danh hiệu với Man United khi họ đối đầu với đội bóng cùng thành phố Man City ở trận chung kết FA Cup vào tối nay.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây