Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sevilla dọa bỏ Siêu cúp vì cầu thủ ngoài EU của Barca

Chủ nhật - 12/08/2018 13:53
Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2018 sẽ diễn ra. Thế nhưng, nó đang có nguy cơ đổ bể vì lời đe dọa đến từ Sevilla.
Sevilla dọa bỏ Siêu cúp vì cầu thủ ngoài EU của Barca
Theo thông lệ, trận Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra giữa nhà vô địch La Liga và cúp Nhà vua, hai đội sẽ đá lượt đi và lượt về. Nhưng bắt đầu từ năm nay, chủ nhân của Siêu cúp sẽ được quyết định sau chỉ 1 trận. Nó cũng sẽ được tổ chức bên ngoài đất Tây Ban Nha.

Trận Siêu cúp 2018 sẽ là cuộc so tài giữa Barca (đội đoạt cú đúp La Liga và cúp Nhà vua) với Sevilla (đội Á quân cúp Nhà vua). Trận đấu diễn ra  trên sân Tanger ở Morocco vào 3h00 sáng mai theo giờ Việt Nam.

Barca có nhiều hơn 3 cầu thủ ngoài EU trong đội hình
Barca có nhiều hơn 3 cầu thủ ngoài EU trong đội hình

Thế nhưng, trận đấu này đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ vì sự bất mãn của Sevilla - một trong hai đội tham dự. Sevilla đe dọa sẽ "nghỉ chơi" vì số cầu thủ ngoài EU của Barca. Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), một đội chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoài EU. Thế nhưng, RFEF lại tuyên bố trận Siêu cúp là "không chính thức" và không ngăn cản Barca có nhiều hơn 3 cầu thủ ngoài EU.

Sevilla ra thông báo phản đối điều này: "Sevilla rất ngạc nhiên trước tuyên bố của RFEF rằng nhiều cầu thủ ngoài EU được phép đăng ký thi đấu. Trong thông báo cuối cùng của RFEF cho mùa 2018/19, một đội chỉ có 3 cầu thủ như thế được phép thi đấu mà không có ngoại lệ".

"Bộ phận pháp lý của CLB đang nghiên cứu về vấn đề này. Nếu Barcelona đăng ký một đội với nhiều hơn 3 cầu thủ ngoài EU, đó sẽ là một đội hình không hợp lệ".

Trong đội hình đến Morocco của Barca có 4 cầu thủ chưa có quốc tịch EU là Arturo Vidal, Malcom, Arthur và Malon. Philippe Coutinho được cho rằng đã có được hộ chiếu Bồ Đào Nha, trong khi 2 cầu thủ Nam Mỹ khác là Luis Suarez và Lionel Messi thì từ lâu đã có quốc tịch EU.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây