Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 2-1 Ath. Bilbao: Barca lên nhì bảng

Thứ hai - 01/02/2021 09:33
Ở vòng 21 La Liga 2020/21, Barca đã vượt qua Athletic Bilbao 2-1 nhờ các pha lập công của Lionel Messi cùng Antoine Griezmann để vượt mặt Real Madrid chiếm vị trí nhì bảng.
Barcelona 2-1 Ath. Bilbao: Barca lên nhì bảng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ. Đội chủ nhà tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn, song phải tới phút 20, khoảnh khắc lóe sáng của Messi mới giúp họ phá vỡ thế quân bình. 

Ở cự ly sút phạt chừng hơn 20 mét, siêu sao người Argentina sút phạt đưa bóng vòng qua hàng rào, khiến thủ thành phía Bilbao đứng chôn chân bất lực.

Ở quãng thời gian sau đó, Barca tiếp tục thi đấu áp đảo với hàng tá cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành công. Tấn công nhiều song vô duyên, Barca đã phải trả giá.

Phút 49, hậu vệ trái Jordi Alba trong một nỗ lực lùi về cản phá đã sút bóng về lưới nhà giúp Bilbao gỡ hòa 1-1. Như con thú bị thương, Barca dốc toàn lực tấn công và sự kiên trì của họ đã được đền đáp bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Antoine Griezmann với tình huống cận thành đơn giản.

Về cuối trận, Bilbao vùng lên mạnh mẽ nhưng rốt cuộc Barca vẫn trụ vững để bảo toàn chiến thắng chung cuộc 2-1. Như vậy, thắng lợi này giúp Barca chiếm vị trí thứ 2 của Real tại La Liga 2020/21 với 40 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Bàn thắng
Barca: 
Messi (20'), Griezmann (74')
Ath. Bilbao: Alba (49' phản lưới)

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây