Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Giovani Dos Santos & Luka Modric: Một khởi đầu, hai kết thúc

Thứ năm - 01/04/2021 12:41
Giovani Dos Santos cùng Modric đến Tottenham vào Hè 2008. Lúc đó, Dos Santos có xuất phát điểm cao hơn. Anh trưởng thành từ lò La Masia, những năm tháng gắn bó với Barcelona, sát cánh cùng Messi, Eto’o giúp Dos Santos có một hành trang ấn tượng trước khi đến White Hart Lane.
Giovani Dos Santos và Modric cùng đến Tottenham vào Hè 2008, nhưng khi ra đi với tâm thế rất khác nhau
Giovani Dos Santos và Modric cùng đến Tottenham vào Hè 2008, nhưng khi ra đi với tâm thế rất khác nhau

Nhưng rốt cuộc, những gì cầu thủ người Mexico thể hiện chỉ mang đến thất vọng, trái hẳn với sự trưởng thành vượt bậc cùng phong độ ấn tượng của Modric ở Tottenham. 4 mùa tại đây, Dos Santos ra sân tổng cộng 17 trận tại Premier League, bằng đúng một nửa những gì Modric có ở mùa đầu tại Spurs (34 trận). Dos Santos bị gửi sang các đội khác, nhưng anh cũng chẳng cải thiện được tình hình.

Hết kiên nhẫn với cầu thủ này, Tottenham đành để anh ra đi vào Hè 2012 với giá 1 triệu euro. Kể từ đó, Dos Santos chưa bao giờ thể hiện được hết tiềm năng. Anh phiêu bạt từ Mallorca sang Villarreal và đến năm 2015 thì gia nhập LA Galaxy,

Như vậy ở tuổi 26, cầu thủ này đã chấp nhận sang Mỹ “dưỡng già”, trong khi cùng thời điểm năm 2015, Modric đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, giành vô số danh hiệu tại Real. Modric là niềm cảm hứng giúp Ronaldo và Benzema thăng hoa, còn Dos Santos an phận ở MLS.

Đây có lẽ là điểm dừng chân hiếm hoi Dos Santos có thể tỏa sáng. Tại LA Galaxy, anh ghi 26 bàn sau 77 trận ở MLS trước khi hồi hương khoác áo Club America vào năm 2019. Lúc này, ở tuổi 30, Dos Santos đã sớm chìm vào quên lãng, trái ngược hẳn với sự bền bỉ, bùng nổ ở tuổi 35 của đồng đội cũ Modric.

Lần hiếm hoi gặp lại

Rời Tottenham, Dos Santos có lần hiếm hoi tái ngộ Modric. Nhưng đó là trong màu áo các đội tuyển. Tại World Cup 2014, ĐT Croatia của Modric cùng bảng với ĐT Mexico của Dos Santos. Trong trận hai đội gặp nhau, Dos Santos chơi rất mờ nhạt và bị thay ra sân ở phút 62. Và khi cầu thủ này không còn trên sân, Mexico lập tức chơi sáng nước hẳn, ghi liền 3 bàn từ phút 72 đến 82 để kết thúc trận đấu bằng tỷ số thắng 3-1. 

Kết thúc vòng bảng, Mexico đã vượt qua Croatia để giành vị trí thứ nhì cùng tấm vé đi tiếp.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây