Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Klopp: 'Tôi sẽ không đi và không thể đi'

Thứ hai - 13/02/2023 12:45
HLV Klopp thẳng thừng tuyên bố về tương lai tại Liverpool, khi nhiều thông tin cho biết triều đại của ông tại The Reds "đã đến chu kỳ tàn".
HLV Klopp: 'Tôi sẽ không đi và không thể đi'
Có một sự trùng hợp đáng lưu tâm khi nhìn vào sự nghiệp của Klopp, đó là ông đều chuyển đến dẫn dắt CLB mới với chu kỳ 7 năm. Chiến lược gia người Đức bắt đầu làm HLV từ năm 2001, nắm quyền ở CLB Mainz 05. Đến năm 2008, tức 7 năm sau đó, ông rời Mainz dẫn dắt Dortmund.

Đến năm 2015, tức cũng chu kỳ 7 năm, Klopp chia tay Dortmund để sang chỉ đạo Liverpool và kéo dài từ đó đến nay. Hiện tại, nhà cầm quân 55 tuổi đang bước vào năm thứ 8 tại vị ở Liverpool và theo quy luật cũ, triều đại của ông đáng lẽ đã đến hồi kết. Cũng khá lạ lùng là Khi Klopp mới bước qua năm thứ 7 và đang ở năm thứ 8 tại Anfield, Liverpool lao dốc không phanh, qua đó đối mặt viễn cảnh trắng tay mùa này, thậm chí khó lòng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Khi được đề cập về chu kỳ 7 năm, Klopp thẳng thắn đáp: "Tôi hiểu mọi người đang nói gì. Tôi đã có 7 năm ở Main, 7 năm ở Dortmund, nhưng điều đó chẳng liên quan gì cả. Tình cảnh này hoàn toàn khác vì những lý do khác nhau. Tại Mainz, đó cũng là một bước tiến trong sự nghiệp. Tại Dortmund, tôi thực sự kiệt sức vào thời điểm đó.

Nhưng vào thời điểm này, tôi đều không gặp phải bất kỳ trường hợp nào trong 2 điều trên ở Liverpool. Tôi hoàn toàn cam kết tại đây, và tôi có quá nhiều trách nhiệm nếu phải ra đi. Tôi sẽ không đi và không thể đi. Tôi muốn sắp xếp lại mọi thứ. Đúng vậy, đây là một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng nếu mọi người tin tưởng vào tôi, thì chúng ta phải cùng nhau vượt qua tất cả".

Mùa này, Liverpool đang tụt lại rất xa trên bảng xếp hạng Premier League. Họ hiện chỉ xếp thứ 10 với 29 điểm, kém nhóm Top 4 tới 12 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Vào 3h00 rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Everton ở derby Merseyside tại trận cầu muộn nhất vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đây là trận cầu mà The Reds buộc phải thắng để phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

"Nếu chúng tôi thắng, tôi cảm thấy mình là một phần trong đó. Nhưng nếu chúng tôi thua, tôi cảm thấy phải chịu trách nhiệm 100%. Tôi luôn như vậy trong cuộc sống của mình, vì vậy bạn có thể tưởng tượng trách nhiệm vào lúc này lớn như thế nào và cảm giác của tôi bây giờ. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để vượt qua điều này và chuẩn bị cho tương lai rất tích cực một lần nữa. Và tôi đủ kinh nghiệm để biết chúng ta có thể vượt qua chuyện này", Klopp khép lại.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: klopp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây