Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 03/12 02:30 Tottenham vs Brentford: Mồi ngon cho Gà trống

Thứ năm - 02/12/2021 10:35
Được nghỉ trận gặp Burnley bị hoãn vào cuối tuần qua ở vòng trước do điều kiện thời tiết, Tottenham sẽ khỏe hơn khi tiếp đón Brentford trên sân nhà ở vòng 14 Premier League 2021/22. Thêm nữa, so với đối thủ, Spurs lúc này đang có được sự thoải mái hơn về mặt tâm lý.
Tip bóng đá 03/12 02:30 Tottenham vs Brentford: Mồi ngon cho Gà trống

Không thể phủ nhận, những sự điều chỉnh của tân HLV Antonio Conte đã đem lại hiệu quả nhất định với đội bóng có biệt danh Gà trống. Ở cả hai trận gần nhất tại Premier League dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia, Tottenham đã bất bại với thắng 1 và hòa 1.

Thành tích tạm ổn nói trên đưa đội bóng thành London lên vị trí thứ 7 trên BXH tạm thời của Premier League 2021/22 với 19 điểm sau 12 vòng đấu. Đồng thời, khoảng cách về điểm số giữa Tottenham và Top 6 đội dẫn đầu được rút ngắn xuống đúng còn 1 điểm. 

Cùng với tinh thần thoải mái, Tottenham còn có được lợi thế về mặt sân bãi trong màn tiếp đón Brentford. Theo thống kê, Spur đã thắng tới 16 trận và chỉ để thua đúng 4 trận vừa qua trên sân nhà. Chừng đó đủ thấy, sân nhà đang là đòn bẩy thực sự với Tottenham trong thời gian qua.

Không chỉ vậy, Tottenham còn được đánh giá cao hơn đội khách về chất lượng đội hình. Ngoại trừ sự vắng mặt của Cristian Romero bởi chấn thương gân khoeo, HLV Conte đang có trong tay những sự lựa chọn chất lượng về nhân sự, đặc biệt là bộ đôi rất đáng chú ý trên hàng công là Harry Kane và Son Heung-Min.

Đội trưởng Spurs và cả của ĐT Anh đang rất khát khao ghi bàn, nhất là việc Brentford sẽ là đội bóng thứ 31 tại Premier League mà Kane có thể chọc thủng lưới.

Trong khi đó, Brentford lại đang đối mặt với nhiều khó khăn! Thắng lợi chật vật với tỷ số sát nút 1-0 vừa qua trước Everton chỉ là khoảnh khắc lóe sáng nhất thời của đội bóng này. Là bởi, Brentford mới thắng đúng 1/5 trận vừa qua. Nhìn rộng ra thì thắng lợi mới chỉ mỉm cười với Brentford ở đúng 3/10 trận gần đây. Đã thế, HLV Thomas Frank của đội khách còn rất đau đầu với bài toán nhân sự.

Theo xác nhận của chính nhà cầm quân này thì Brentford hành quân tới London mà không có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ như David Raya, Kristoffer Ajer, Josh Dasilva hay Mathias Jorgensen do chưa bình phục chấn thương.

Một chi tiết nữa đáng lưu ý, đó là Tottenham lấn lướt trông thấy trước Brentford về thành tích đối đầu. Tính ra, Tottenham đã thắng 23, hòa 13 và chỉ thua đúng 6/42 trận trước Brentford từ trước tới nay.

Vì thế, chẳng có gì bất ngờ nếu như Tottenham giành trọn 3 điểm trước Brentford trong 90 phút tranh tài tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham: Romero, Scarlett, Lo Celso chấn thương.
Brentford: Ajer, Raya, Dasilva chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Tottenham đã sạch lưới ở 3 trận gặp Brentford gần nhất trên mọi đấu trường.
Có hơn 2 bàn được ghi ở 4 trận gần nhất của Tottenham trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.
Có dưới 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của Brentford trên mọi đấu trường.
Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận sân khách gần nhất của Brentford tại Ngoại hạng Anh.
Tottenham thắng kèo châu Á ở 6/10 trận sân nhà vừa qua.
Brentford thua kèo châu Á ở 3/4 trận làm khách mới nhất.
4/6 trận gần đây của Tottenham có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Điều này cũng xảy đến trong 45 phút đầu tiên ở cả 10 trận vừa qua của Brentford.
Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5/7 trận vừa qua của Tottenham và 6/7 trận gần nhất của Brentford.

CON SỐ
10. 
Tottenham luôn thi đấu một cách bùng nổ qua mỗi lần tiếp đón Brentford trên sân nhà. Spurs đã duy trì thành tích bất bại ở cả 10 trận chạm trán gần đây với đối thủ này trên sân nhà với 8 trận thắng và 2 trận hòa.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
9/10 trận vừa qua của Tottenham và 7/10 trận mới đây của Brentford đã khép lại với tổng số bàn thắng là số lẻ. Trận này dễ tái hiện điều tương tự.

Thành tích gần đây

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tottenham (3-4-2-1): 
Lloris; Tanganga, Dier, Davies; Emerson, Hojbjerg, Skipp, Reguilon; Lucas Moura, Son; Kane.
Brentford (3-5-2): Fernandez; Goode, Jansson, Pinnock; Canos, Onyeka, Wissa, Janelt, Henry; Mbeumo, Toney.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.83 *0:3/4* 1.11 0.97 *2 1/2* 0.93
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

 Tags: tottenham, brentford

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây