Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 14/08 02:00 Valencia vs Getafe: Bắt dơi tại ổ

Thứ sáu - 13/08/2021 10:46
Đêm nay, các cầu thủ Getafe hành quân đến sân của Valencia trong trận khai màn La Liga 2021/22. Dù đội quân của HLV Michel phải đá sân khách, nhưng có nhiều lý do để tin vào khả năng họ sẽ ca khúc khải hoàn.
Tip bóng đá 14/08 02:00 Valencia vs Getafe: Bắt dơi tại ổ

Getafe hành quân đến sân Mestalla với sự ủng hộ của quá khứ. Trong 5 lần đối đầu giữa hai đội gần đây, họ bất bại trước Valencia với thành tích thắng 2 và hòa 3 trận. Trong đó, ở lần chạm trán mới đây nhất ở lượt về La Liga mùa trước, Getafe vùi dập đội bóng có biệt danh “Bầy Dơi” với tỷ số đậm 3-0.

Getafe có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mùa giải 2021/22. Họ đã có tổng cộng 7 trận giao hữu trong đợt tập huấn mùa Hè năm nay. Ở 7 trận đấu đó, đoàn quân của HLV Michel gây ấn tượng với thành tích bất bại. Cụ thể, họ thắng 5 và hòa 2 trận. Đặc biệt, đội bóng ngoại ô Madrid tiếp tục thể hiện lối chơi phòng ngự rất hiệu quả khi chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 7 trận đấu nói trên.

Với  phong độ đó, cộng với sự ủng hộ của quá khứ, thầy trò ông Michel hoàn toàn tự tin khi hành quân đến sân Mestalla đêm nay với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để có sự khởi đầu như mơ. May mắn cho đội bóng đến từ ngoại ô Madrid là họ gặp Valencia trong lúc đối thủ vẫn chưa thể định hình lối chơi dưới sự chèo lái của tân HLV Jose Bordalas.

Trái ngược với Getafe, Valencia vừa kết thúc kỳ tập huấn mùa Hè với rất nhiều trục trặc. Trong 4 trận giao hữu vừa qua, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận trước Levante, còn lại hòa 1, thua 2. Mới đây nhất, “Bầy Dơi” để thua đối thủ Brentford với tỉ số 1-2. Rõ ràng, quãng thời gian quá ngắn ngủi chưa thể giúp tân HLV Bordalas biến Valencia thành một cỗ máy hoạt động trơn tru.

Đã vậy, Valencia bước vào trận đấu đêm nay với nhiều tổn thất về lực lượng. Họ không có 2 ngôi sao Cristiano Piccini và Yunus Musah vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền vệ Carlos Soler và tiền đạo Maxi Gomez cũng rất thấp. Với những mất mát đó, trong bối cảnh “Bầy Dơi” không chi bất kỳ đồng nào vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay cho đến thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để HLV Bordalas xử lý được những khoảng trống trên sân.

Có một chi tiết rất thú vị, ở mùa trước, Bordalas chính là HLV của Getafe. Ông đã có 5 năm gắn bó với đội bóng ngoại ô Madrid trước khi chuyển sang Mestalla “đổi gió”. Vì vậy, Bordalas hiểu rất rõ lối chơi của đối thủ đêm nay. Tuy nhiên, trong thời gian rất ngắn đến mức chưa kịp làm quen với nhiều trụ cột, sẽ rất khó để chiến lược gia 57 tuổi này giúp Valencia khuất phục được Getafe ở trận đấu đêm nay. Trong khi đó, người thay thế Bordalas ở Alfonso Perez là HLV Michel cũng từng có 2 năm ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Getafe.

Tóm lại, dù phải đến thi đấu trên sân của Valencia, nhưng Getafe lại được giới chuyên môn đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Michel. Có thể, họ sẽ chỉ rời Mestalla với một chiến thắng tối thiểu!

CON SỐ
50 -
 Nếu ghi được 1 bàn vào lưới của Valencia đêm nay, Vitolo sẽ có 50 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB. Trong số 49 pha lập công của cầu thủ 31 tuổi này tính đến thời điểm hiện tại, có 26 bàn thắng ghi ở giải hạng Nhì của Tây Ban Nha.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 9/12 trận gần đây của Valencia kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 8/12 trận gần đây của Getafe lẻ bàn thắng. 6/10 lần gặp giữa hai đội vừa qua xảy ra tình trạng tương tự.

Thống kê đáng chú ý
4/6 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
5/7 trận gần nhất của Valencia có tổng bàn thắng lẻ.
Valencia chỉ thua 3/12 trận gần nhất theo châu Á.
Getafe thua 4/6 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

Thành tích đối đầu và thành tích

Thành tích Valencia vs Getafe

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valencia
: Piccini, Musah chấn thương; khả năng ra sân của Soler bỏ ngỏ
Getafe: Đầy đủ lực lượng

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia:
Marmadashvili; Diakhaby, Paulista, Gaya, Correia; Cheryshev, Jason, Racic, Guillamon; Vallejo, Guedes.
Getafe: Soria; Cabaco, Dakonam, Olivera, Suarez; Arambarri, Maksimovic; Cucurella, Mata, Alena; Onal.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.11 *0:1/4* 0.83 0.94 *2* 0.96

DỰ ĐOÁN: 1-2

 Tags: getafe, valencia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây