Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 16/07 00:30 Milan vs Parma: Bay cao sau chặng 'leo núi'

Thứ tư - 15/07/2020 12:05
Milan vừa hoàn tất chặng “leo núi” cuối cùng của mùa giải. Và kết quả mà họ giành được là rất tích cực. Đội quân của HLV Pioli đang có sự tiến bộ rõ rệt và họ hoàn toàn có thể bay cao trong phần còn lại mùa giải để có tấm vé dự Europa League.
Tip bóng đá 16/07 00:30 Milan vs Parma: Bay cao sau chặng 'leo núi'

Lịch thi đấu của Milan khi Serie A 2019/20 trở lại sau Covid-19 là cực nặng. Bởi trong 7 trận trên mọi đấu trường, có tới 5 trận là họ phải gặp các đội bóng hàng đầu như Juventus (2 trận), Lazio, Napoli và Roma. Tuy nhiên, kết quả mà thầy trò HLV Stefano Pioli thu lại là rất ấn tượng.

Bằng chứng là họ vẫn bất bại cả 7 trận sau Covid-19, giành 4 chiến thắng. Milan đã cầm hòa Juventus ngay trên sân khách ở trận lượt về bán kết Coppa Italia, rồi hạ gục nhà ĐKVĐ 4-2 ở San Siro hôm 8/7. Chưa hết, Milan cũng thắng cả 2 trận trước 2 đại diện thành Rome là Lazio và Roma. Hay gần nhất, Milan vừa có tỷ số hòa 2-2 với Napoli ngay trên sân khách. 

Thực tế, kết quả tích cực mà Milan có được trong thời gian qua cũng có sự góp sức không nhỏ từ phía… đối thủ. Lazio đã không còn nhiều mục tiêu ở Serie A và đó là nguyên nhân khiến đội bóng này chịu thua Milan 0-3. Với Juventus, họ thua Milan 2-4 là bởi ở trận đấu diễn ra ngay trước đó, Lazio bất ngờ thua 1-2 trước Lecce, giúp Juve coi như đã chạm 1 tay vào Scudetto. Chính điều này khiến Juve không còn chơi với quyết tâm cao nhất và họ thua ngược 2-4 ở San Siro dù đã dẫn trước Milan 2-0.

Dĩ nhiên, nói gì thì nói, dù sao các kết quả mà thầy trò Pioli có được thời gian gần đây cũng rất đáng khích lệ. Milan đã cho thấy sự tiến bộ ở giai đoạn cuối mùa, hoặc ít ra là sự quyết tâm trong việc leo cao trên BXH. Ở cuộc đối đầu với Napoli, Zlatan Ibrahimovic tỏ thái độ giận dữ vì bị thay ra ngay sau khi Milan bị Napoli dẫn 2-1. Và theo cách Pioli giải thích thì là: “Vì cậu ấy chỉ muốn đem lại kết quả tốt hơn cho đội bóng”. Ibra chính là hình ảnh chung của Milan, rất máu lửa và đầy nhiệt huyết. 

Chuỗi trận thăng hoa đã giúp Milan leo lên thứ 7 trên BXH với 50 điểm. Ở vị trí này, Milan sẽ phải đá vòng sơ loại thứ 2 Europa League mùa sau. Họ chắc chắn muốn vào thẳng vòng bảng để không phải mất sức nhiều ở giai đoạn đầu mùa tới. Trong hoàn cảnh đó, mục tiêu của Milan là tấn công vị trí thứ 5 của Roma. Hiện Milan chỉ kém Roma có 4 điểm và đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp nếu họ giữ được phong độ như hiện tại.

Chưa hết, lịch thi đấu của Milan từ giờ đến hết mùa cũng nhẹ nhàng hơn nhiều giai đoạn trước. Ngay đêm nay, họ sẽ được gặp Parma, đội bóng đã hết động lực. Parma từng là đối thủ khó chịu giai đoạn trước đây. Nhưng lúc này, họ đã chắc chắn trụ hạng.

Đây là lý do khiến Parma đã không thắng cả 4 trận gần nhất, nhận 3 thất bại. Vòng trước, trên sân nhà nhưng Parma cũng để Bologna dẫn 2 bàn và phải rất tốn sức mới giành lại được 1 điểm. Trước đối thủ đã hết động lực như thế, Milan sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng để tiếp tục tấn công vào vị trí thứ 5.

 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Milan thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Parma thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Parma có tổng bàn thắng là số lẻ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Milan: Donnarumma; Romagnoli, Kjaer, Hernandez, Conti; Bennacer, Kessie; Calhanoglu, Paqueta, Rebic; Ibrahimovic.
Parma: Sepe; Alves, Iacoponi, Gagliolo, Laurini; Kurtic, Scozzarella, Hernani; Kulusevski, Gervinho, Kucka.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *0:1 1/4* 0.90 1.02 *3* 0.88

DỰ ĐOÁN: 3-1
 Tags: milan, parma

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây