Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 17/06 01:30 Werder Bremen vs Bayern Munich: Thiên đường thứ 8

Thứ ba - 16/06/2020 10:52
Nếu thắng Bremen hôm nay, Bayern sẽ chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu. Một nhiệm vụ nằm trong tầm tay của các học trò HLV Hansi Flick. Chức vô địch lần thứ 8 liên tiếp đang chờ Hùm xám tại Weserstadion.
Bayern của Mueller sẽ bước qua vật cản cuối cùng để đăng quang chức vô địch

Bayern của Mueller sẽ bước qua vật cản cuối cùng để đăng quang chức vô địch

“Chúng tôi muốn hoàn thành mùa giải tại Bremen. Đó là mục tiêu của Bayern. Chúng tôi đang có phong độ xuất sắc và sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng”, Hansi Flick tuyên bố trước trận đấu tại vòng 32. Bayern hiện sở hữu mạch 10 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga, điều họ chưa từng làm được kể từ mùa giải 2017/18. Phong độ sung mãn của Hùm xám báo hiệu một ngày khốn khó cho Bremen. Khát vọng vô địch sẽ nâng bước đoàn quân của Hansi Flick. Chỉ cần 3 điểm nữa, Bayern sẽ bỏ cách Dortmund tới 10 điểm. Đĩa bạc sẽ chính thức về tay Hùm xám.

Bremen vốn dĩ là con mồi ưa thích của Bayern. Các nhạc công thành Bremen toàn thua 18 lần đối đầu gần đây với Hùm xám và không thể thắng Bayern suốt 12 năm qua. Ở trận lượt đi vào tháng 12 năm ngoái, Bremen thảm bại 1-6 tại Allianz Arena trong ngày Coutinho lập hat-trick còn Lewandowski có cú đúp. Cho tới nay, đó vẫn là chiến thắng đậm nhất của Bayern dưới triều đại của HLV Hansi Flick. Chiến thắng 6-1 đó cũng khởi đầu cho chuỗi 17 trận bất bại của Bayern tới lúc này (16 thắng, 1 hòa). Và đêm nay, Bayern tái ngộ Bremen để khép lại mùa giải mà họ thể hiện sự thống trị tuyệt đối.

Nếu như Bayern khát khao vô địch thì Bremen tử chiến vì suất trụ hạng. Đội bóng của HLV Florian Kohfeldt hiện đứng áp chót trên BXH với 28 điểm, chỉ kém 3 điểm so với khu vực an toàn. Cơ hội sống sót vẫn còn không nhỏ với Bremen trong 3 trận đấu cuối cùng. Chiến thắng giòn giã 5-1 tại Paderborn vòng trước là liều thuốc kích thích cho các cầu thủ Bremen. Đằng sau họ là lịch sử hào hùng của một đội bóng đã có 56 mùa giải chinh chiến tại Bundesliga, kỷ lục không CLB nào sánh được trong làng bóng đá Đức. Các học trò của Kohfeldt biết rằng họ không chỉ chiến đấu cho chính họ mà con cho cả bề dày truyền thống của Bremen.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ngăn chặn Bayern là nhiệm vụ bất khả thi cho bất kỳ đội bóng nào. Vòng trước, ngay cả một M’gladbach ở tốp đầu BXH cũng bị khuất phục trước đội hình chắp vá của Bayern. Còn tại Bremen đêm nay, Robert Lewandowski và Thomas Mueller sẽ trở lại đội hình xuất phát. Alphonso Davies cũng trở lại án ngữ cánh trái thay cho Lucas Hernandez chơi không tốt trận vừa rồi. Hansi Flick sẽ tung ra lực lượng tốt nhất cho tham vọng đăng quang trên sân của Bremen.

Bayern đã ghi tới 92 bàn thắng, kỷ lục Bundesliga sau 31 vòng đấu. Tính trung bình mỗi trận đội bóng xứ Bavaria ghi tới 2,96 bàn. Sức công phá khủng khiếp từ dàn sao Bayern có thể khiến Bremen sụp đổ chóng vánh. Cần biết đội chủ sân Weserstadion đã thủng lưới tới 64 lần, tệ thứ nhì giải đấu chỉ sau Paderborn (67 bàn thua). Bremen còn có một điểm yếu khó hiểu là đá sân nhà tệ hơn sân khách. Kể từ đầu mùa giải, đội bóng của Florian Kohfeldt mới kiếm được 6 điểm trên sân nhà (thắng 1, hòa 3, thua 11) trong khi giành tới 22 điểm trên sân đối phương (thắng 6, hòa 4, thua 6). Chơi sân khách hay nhất Bundesliga mùa này không ai khác ngoài Bayern với 35 điểm sau 15 trận (thắng 11, hòa 2, thua 2).

Bayern sẽ đá chung kết Cúp Quốc gia Đức với Leverkusen vào 4/7 và đá tiếp Champions League vào tháng 8. Việc giải quyết sớm Bundesliga sẽ giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt hơn cho 2 mặt trận cúp còn lại. Hansi Flick có quyền cho các trụ cột nghỉ ngơi trong 2 vòng đấu cuối cùng (gặp Freiburg và Wolfsburg) nếu họ đút túi chức vô địch vào đêm nay. Bremen trở thành sân khấu cho Lewandowski và các đồng đội phô diễn tất cả những gì họ có. 90 phút để khép lại một mùa giải Bundesliga mà Bayern thống trị tuyệt đối. Weserstadion sẽ cúi đầu trước tiếng gầm của Hùm xám.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Bremen thắng 5, thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Bayern thắng 5, thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Bremen thắng 2, thua 8/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Bayern thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
Bayern thắng 4, thua 6/10 lần đối đầu gần đây với Bremen theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn: 5/6 trận gần đây của Bremen chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/6 trận sân khách gần đây của Bayern. Biến cố trên sẽ lặp lại.

 

ĐỐI ĐẦU TRONG LỊCH SỬ


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Werder Bremen:
Pavlenka; Moisander, Veljkovic, Augustinsson, Selassie; Klaasen, Eggestein, Vogt; Bittencour, Rashica, Sargent.
Bayern Munich: Neuer; Alaba, Boateng, Davies, Pavard; Goretzk, Kimmich; Coman, Gnabry, Mueller; Lewandowski.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *2:0* 0.90 0.86 *3 1/2* 1.04
 

DỰ ĐOÁN: 1-6


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ