Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 27/06 20:30 Werder Bremen vs Cologne: Không có quà chia tay

Thứ bảy - 27/06/2020 12:08
Bremen cần một chiến thắng để hy vọng trụ hạng hoặc có thể là món quà chia tay Bundesliga. Thế nhưng, trong bối cảnh hiện tại, đội chủ sân Werser khó mà hoàn tất mục tiêu.
Rất cần 3 điểm, nhưng chủ nhà Bremen khó có thể thắng một Cologne đang quá thoải mái về tâm lý

Rất cần 3 điểm, nhưng chủ nhà Bremen khó có thể thắng một Cologne đang quá thoải mái về tâm lý

Tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Thầy trò HLV Florian Kohfeldt chỉ có thể tự trách bản thân mình khi thi đấu quá tệ trên sân nhà. Tính ra ở mùa này, Bremen chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và 3 trận hòa, tương đương với chỉ 6 điểm tại sân Werser. Không đội bóng nào tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đá sân nhà tệ như Bremen. Thậm chí đến đội bét bảng và đã xuống hạng là Paderborn cũng còn chơi khá hơn khi giành được 8 điểm. Và nhiều khả năng tối nay, thêm một lần Bremen mất điểm tại quê nhà.

Cần nhớ rằng ở 11 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga mùa này, Bremen hòa 1 và thua 10. Tệ hơn, họ chỉ ghi được 2 bàn thắng và có tới 9 trận không xuyên thủng lưới đối phương (trong đó, có 8 trận thua trắng bàn thắng). Thua trắng không phải do Bremen không tạo được cơ hội ăn bàn, mà bởi hàng công của họ đang thi đấu rất thiếu hiệu quả. Như trận thua ĐKVĐ Bayern 0-1 vừa qua là ví dụ điển hình. Các học trò của HLV Kohfeldt vẫn tung ra tổng cộng 8 cú sút trong đó có 2 trúng đích nhưng vẫn không thể ghi bàn. Trận thua này cùng với thất bại 1-3 trên sân Mainz ở vòng 33 đã gần như đóng lại cánh cửa trụ hạng với Bremen.

Trận đón tiếp Cologne đêm nay có thể sẽ là lần cuối cùng Claudio Pizarro chơi bóng đỉnh cao. Chân sút 41 tuổi này đã gắn bó với Bundesliga suốt hơn 2 thập kỷ qua (21 năm) và anh không đáng phải kết thúc theo cách không thể buồn hơn: chia tay trong ngày Bremen xuống hạng. Song, có lẽ Bremen của Pizarro lực bất tòng tâm và đành phải chấp nhận chia tay buồn với không chỉ chân sút người Peru, mà còn cả một loạt trụ cột khác Omer Toprak, Leonardo Bittencourt, Kevin Vogt, Michael Lang, Davie Selke, Milot Rashica, Davy Klaassen, Ludwig Augustinsson, Jiri Pavlenka hay Maximilian Eggestein – những người không muốn chơi ở giải hạng Nhì mùa tới.

Ngoài ra, hai trụ cột Kevin Moehwald (chấn thương gối) và Nuri Sahin (hông) cũng không thể tham dự trận đấu cuối cùng này vì đang phải dưỡng thương. Khả năng ra sân của một trong những người chơi hay nhất Bremen, cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho CLB, Rashica, vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương mắt cá chân. Rất may, Bittencourt, Yuya Osako và Jossh Sargent kịp bình phục để tạo thành bộ ba tấn công mới cho đội bóng của HLV Kohfeldt. Tuy nhiên, sự góp mặt của họ là không đủ để mang về chiến thắng cuối cùng cho Bremen tại Bundesliga.

Trong khi đó, Cologne rất thoải mái tâm lý vì đã hoàn tất mục tiêu trụ hạng. Họ cũng mới chỉ thua 1 trận duy nhất ở 10 lần đụng độ với Bremen tại Bundesliga, còn lại hòa 6 và thắng 3. Đó là thất bại 1-3 tại Werser ngày 13/3/2018. Hiện tại Cologne cũng không có được phong độ tốt với chuỗi 9 trận không thắng (4 hòa, 5 bại) tại giải đấu cao nhất nước Đức nhưng khi không phải chịu bất kỳ sức ép nào, thì đội bóng của HLV Markus Gonomol hoàn toàn có thể làm chủ trận đấu, “phá đám” đội chủ nhà và không nương chân để Bremen có được món quà trong ngày chia tay Bundesliga.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Bremen thắng 9, thua 11/20 trận gần nhất; Cologne thắng 7, thua 13/20 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Bremen thắng 5, hòa 2, thua 13/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
Trên sân khách, Cologne thắng 6, thua 14/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

56. Tính đến thời điểm hiện tại, Bremen đã tham dự 56/57 mùa giải tại Bundesliga. Chỉ duy nhất mùa 1980/1981, đội phải xuống chơi ở giải hạng Nhì Đức sau khi đứng áp chót BXH giải VĐQG Đức 1979/80. Bremen từng 4 lần vô địch Bundesliga.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 10/12 trận sân nhà vừa qua của Bremen và 15/16 trận gần đây của Cologne có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Ngoài ra, 10/12 chuyến làm khách vừa qua của Cologne cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Werder Bremen:
Pavlenka; Vogt, Moisander, Veljkovic; Augustinsson, Gebre Selassie, Klaassen, Eggestein; Osako, Bittencout, Sargent.
Cologne: Hom; Czichos, Katterbach, Ehizibue, Bornauw; Skhiri, Hoeger; Jakobs, Drexler, Uth; Cordoba.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:1* 0.87 0.88 *3 1/4* 1.02
 

DỰ ĐOÁN: 1-1


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ