Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Maradona lộ ảnh nhạy cảm với bồ trẻ

Thứ tư - 26/11/2014 11:44
BongdaLIVES.com - Huyền thoại bóng đá Argentina bị chộp được khoảnh khắc đang ôm hôn, tình tứ với bạn gái Rocio ở bể bơi.
mara-8297-1416903363.jpg

Maradona bị chộp được khoảnh khắc sờ soạng vùng nhạy cảm của bạn gái. Ảnh: Muy.

Cách đây hai tuần, Maradona khiến giới truyền thông và các fan không khỏi bất ngờ khi công khai việc nối lại tình cảm với cô bạn gái cũ Rocio Oliva. Trong buổi họp báo quảng bá cho một sản phẩm ở Dubai, cựu danh thủ 54 tuổi không ngại ngùng cầm micro thể hiện đoạn tình ca để dành tặng cô bạn gái kém ông 30 tuổi. Hai người sau đó còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước đám đông và ống kính phóng viên.
 

Sở dĩ việc Maradona và Rocio tái hợp khiến ai nấy đều cảm thấy sốc vì chỉ trước đó một thời gian ngắn, hai người còn coi nhau như kẻ thù. Maradona thậm chí còn muốn Rocio phải ngồi tù khi nộp đơn kiện cô tội ăn trộm tài sản trị giá lên tới 250.000 bảng của ông trong thời gian chung sống ở UAE. 
 

Theo giới truyền thông Argentina, Maradona và Rocio đã ở bên nhau trong suốt hơn nửa tháng qua tại ngôi biệt thự của "Cậu bé vàng" ở  Palm Jumeirah, Dubai. Đích thân cựu HLV tuyển Argentina cũng vừa lên tiếng thừa nhận chuyện tái hợp cùng Rocio. "Chúng tôi đã quay lại với nhau và mọi việc đang tiến triển tốt. Tôi rất hạnh phúc. Tôi cũng mừng vì sức khỏe của bố tôi đã ổn định trở lại", Maradona chia sẻ. Cách đây ít ngày, Maradona phải tức tốc trở về Argentina khi nghe tin bố Don Diego nhập viện vì áp huyết cao. 
 

"Tôi đã yêu cầu luật sư rút đơn kiện với Rocio", Maradona thông báo về việc ngừng theo đuổi vụ kiện cô bạn gái trẻ ăn trộm tài sản của mình sau khi tái hợp. Một số nguồn tin từ xứ sở tango thậm chí còn cho biết Maradona và Rocio đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới, nhiều khả năng sẽ diễn ra vào năm sau tại UAE. Mới đây, tạp chí Muy gây chú ý khi cho đăng tải những hình ảnh ôm hôn tình tứ của Maradona và Rocio ở bể bơi, trong đó có bức ảnh huyền thoại 54 tuổi sờ soạng vùng nhạy cảm của bạn gái. Không ít người nghi ngờ Rocio đang có bầu khi nhìn vòng hai của người đẹp có vẻ to bất thường.
 

dona-3190-1416903363.jpg

Rocio bị đồn đang mang bầu đứa con của Maradona. Ảnh: Muy.

 Lan Chinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây