Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nóng bỏng như siêu mẫu Nga thích Man Utd

Thứ năm - 28/08/2014 16:00
BongdaLIVES.com - Maria Anohina, mỹ nhân nóng bỏng xứ Bạch dương là một fan hâm mộ đặc biệt của Man Utd và cựu ngôi sao đội bóng này Cristiano Ronaldo.
Trong giới người mẫu Nga, Irina Shayk là cái tên được truyền thông thế giới nhắc đến nhiều nhất bởi cô là bạn gái của siêu sao Real Madrid Cristiano Ronaldo. 
 
Người đẹp nước Nga luôn khoe tối đa bộ ngực căng tròn
 
Tuy nhiên, làng chân dài xứ Bạch dương cũng có một siêu mẫu nhận được rất nhiều sự quan tâm Maria Anohina. Maria sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, thân hình rực lửa với 3 vòng nóng bỏng. Đặc biệt, trên cơ thể người đẹp còn có những hình xăm hết sức ấn tượng.
 
Maria Anohina là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng như Maxim, FHM… Mỗi lần xuất hiện trong các bộ ảnh, người đẹp nước Nga luôn khoe tối đa bộ ngực căng tròn, gợi cảm cùng những hình xăm bắt mắt.
 
Ngoài đam mê thời trang và hình xăm, Maria Anohina còn dành tình yêu cho môn thể thao Vua. Đội bóng mà Maria yêu thích là CLB giàu truyền thống nước Anh Man Utd. Chân dài xứ Bạch dương cũng thần tượng Cristiano Ronaldo, cựu ngôi sao của Quỷ đỏ.
 
Nghẹt thở với siêu mẫu Nga thích M.U, kết CR7:
 
 
 
 
 
 
Thanh Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây