Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldinho bất ngờ lấy vợ

Chủ nhật - 31/08/2014 10:09
BongdaLIVES.com - Nổi tiếng thay bồ như thay áo, nhưng Ronaldinho lại bất ngờ lấy vợ. Theo tờ Extra (Brazil), ngôi sao 34 tuổi vừa làm lễ đính hôn với người đẹp Lisiane Ignacio vào hôm qua (30/8).
Ronaldinho cuối cùng cũng chịu kết hôn với Lisiane

Ronaldinho cuối cùng cũng chịu kết hôn với Lisiane
 

Sự kiện đặc biệt này được cựu tiền vệ Barcelona tổ chức kín đáo tại dinh thự siêu sang của anh ở Barra da Tijuca (Rio de Janeiro). Thành phần tham gia cũng rất hạn chế với những người thân thiết nhất, đặc biệt cánh báo chí bị cấm cửa hoàn toàn.
 
Việc Ronaldinho cưới Lisiane khiến không ít người ngạc nhiên, vì cặp đôi này mới quen nhau chưa đầy nửa năm. Tiền vệ 34 tuổi gặp Lisiane hồi tháng Ba trong ngày hội hóa trang Carnival tại Salvador. Ngay lập tức Rô vẩu đã bị đốn gục bởi vẻ ngoài bốc lửa của Lisiane. Kể từ đó, cặp đôi quấn quýt không rời và Ronaldinho cũng không ngại công khai bạn gái mới với giới truyền thông. Biết Lisiane đang thất nghiệp, cựu cầu thủ Milan còn sẵn sàng để người yêu giữ vị trí quản lý tại một số doanh nghiệp mà anh sở hữu. 
 
Hồi tháng trước, Ronaldinho đã dẫn Lisiane về ra mắt mẹ anh, bà Dona Miguelina. Khỏi phải nói bà Dona vui thế nào khi cậu con trai 34 tuổi cuối cùng cũng nghĩ tới chuyện lập gia đình. Bà Dona cũng chẳng lạ gì cảnh Ronaldinho dẫn bạn gái về giới thiệu. Mới tháng Ba vừa rồi, anh còn dẫn về Hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira, khiến mẹ anh mừng phát khóc vì sắp có nàng dâu đến nơi. Nhưng ai ngờ chỉ thời gian ngắn sau Ronaldinho đã “quất ngựa truy phong” để chạy theo tình mới Lisiane. Bởi vậy nên lần này bà Dona yêu cầu cậu quý tử phải nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Lễ đính hôn vào hôm qua cho thấy Ronaldinho đã biết vâng lời mẹ. Dự kiến một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới.
 

 

Ronaldinho hiện vẫn chưa tìm được CLB mới sau khi chia tay Atletico Mineiro hồi đầu tháng 8. Palmeiras đang quan tâm cựu tiền vệ Barcelona, nhưng các bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng. Ở tuổi 34, Ronaldinho cũng đã quá đủ đầy danh tiếng và tiền bạc. Thế nên Quả bóng vàng 2005 giờ đây ưu tiên hơn cho chuyện lập gia đình, lấy vợ, sinh con. “Nó đã chán ngán với các trò ăn chơi, cũng đến lúc nó phải nghĩ tới gia đình”, chị gái Deisi của Ronaldinho tiết lộ. Rô vẩu có thành tích tình trường ít ai bì kịp trong giới cầu thủ Brazil. Nhưng cuối cùng con ngựa bất kham Ronaldinho cũng phải chịu “trói chân”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây