Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Everton hét giá 'khủng' cho Barkley

Chủ nhật - 24/08/2014 16:08
BongdaLIVES.com - Man City đã phải chào thua trong vụ Ross Barkley sau khi Everton hét giá quá cao tiền vệ người Anh này.
Việc Man City theo đuổi Ross Barkley là hoàn toàn có thật. Một nguồn tin từ Etihad khẳng định trên tờ Mirror: “Ross Barkley là một trong những cầu thủ trẻ người Anh xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tiền vệ này sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng (Man City)”.


 
Tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Etihad đã tạm thời từ bỏ tham vọng chiêu mộ Ross Barkley trước đòi hỏi mà họ cho là quá đáng của Everton.

Cụ thể, Everton đòi Man City trả 50 triệu bảng cho Ross Barkley. Đây là mức giá cao nhất lịch sử dành cho 1 cầu thủ người Anh. Kỷ lục này hiện do Andy Carroll nắm giữ. Tiền đạo người Anh này chuyển từ Newcastle sang Liverpool với giá 35 triệu bảng. Trong khi đó Man City chỉ chấp nhận trả Everton đúng 30 triệu bảng cho vụ Ross Barkley.

Sau khi Man City từ chối đáp ứng mức giá 50 triệu bảng, Everton đã lập tức gia hạn HĐ 4 năm với Ross Barkley. Hiện tiền vệ  20 tuổi này phải nghỉ 10 tuần vì bị rách dây chằng đầu gối.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây