Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lần đầu tiên De Gea lên tiếng về việc đến Real Madrid

Thứ hai - 01/06/2015 16:37
BongdaLIVES.com - Sau rất nhiều những đồn đoán về việc chia tay MU để cập bến Bernabeu mùa hè này, thì mới đây đích thân thủ thành De Gea đã lên tiếng.

Trong thời gian vừa qua tương lai của De Gea ở đội chủ sân Old Trafford luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt, khi báo chí Anh và TBN liên tục cho rằng cựu thủ môn Atletico gần như chắc chắn sẽ cập bến Real trong mùa hè này để thay thế Iker Casillas đã luống tuổi. Thậm chí, HLV Van Gaal cũng thừa nhận khó có thể giữ chân “Người nhện” ở lại “Quỷ đỏ” mùa giải tới.
 

Mặc dù vậy De Gea vẫn chưa một lần lên tiếng hay đả động về việc nhận được sự quan tâm từ phía “Los Blancos”. Tuy nhiên thủ thành 24 tuổi đã phá vỡ sự im lặng bấy lâu, trong buổi lễ anh chính thức được Hội đồng khu vực Castilla-La Mancha công nhận là con nuôi ưu tú của thành phố - được diễn ra tại Cung điện Fuensalida (Toledo).
 

 - 1

De Gea khoe giấy chứng nhận con nuôi ưu tú của vùng Castilla-La Mancha
 

Được biết Castilla-La Mancha là một khu tự trị nằm trong nước Tây Ban Nha và giáp ranh với thủ đô Madrid. Theo đó thủ thành De Gea sinh ra tại Illescas - một đô thị nhỏ nằm ở phía Nam của thủ đô Madrid - nơi anh bắt đầu sự nghiệp cùng CLB Atletico Madrid, trước khi chuyển sang đầu quân cho “Quỷ đỏ”.
 

Khi được hỏi liệu có gia nhập đội chủ sân Bernabeu hay không, De Gea cho biết: “Chúng tôi vẫn đang xem xét về những gì sẽ xảy ra với tương lai của tôi ... Tôi phải đi nghỉ bây giờ và rất hạnh phúc khi được công nhận là công dân của thành phố".
 

Theo tờ AS đánh giá, De Gea không phải là cầu thủ ngoại lệ muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN, tuy nhiên anh không muốn đề cập nhiều đến vấn đề này vì tại Real đang có đồng đội, người đàn anh Casillas có nguy cơ kết thúc sự nghiệp vì De Gea.
 

 - 2

Sự úp mở của De Gea khiến MU rơi vào thế bị động
 

Bên cạnh đó, tờ báo thân Real này cũng nhấn mạnh người gác đền trẻ tuổi không muốn cạnh tranh trực tiếp với đội trưởng “Los Blancos”. Bởi vậy Real cần phải giải quyết nhanh gọn chuyện tương lai của “Thánh” Iker trước khi có được chữ ký của De Gea.
 

Có thể nói việc đến Real của “Người nhện” chỉ là vấn đề thời gian, không thế mà De Gea liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của MU, cho dù hợp đồng mới rất hấp dẫn. Thậm chí sự úp mở của thủ thành 24 tuổi khiến chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy khó chịu, bởi ông không thể xác định chính xác việc đi hay ở của De Gea để tìm một người gác đền đẳng cấp khác thay thế.
 

Kim Đông (Tổng hợp từ AS)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ