Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Walcott lên tinh thần cho Arsenal trước chung kết FA Cup

Thứ bảy - 30/05/2015 11:23
BongdaLIVES.com - Trước trận chung kết FA Cup vào đêm nay, tiền đạo Theo Walcott đánh giá đội hình mà Arsenal đang sở hữu là xuất sắc nhất trong 10 năm gắn bó của anh với CLB.
Walcott đang có được phong độ cao

Walcott đang có được phong độ cao


Trả lời talkSPORT, Walcott bày tỏ: “Dù vị trí thứ 3 ở mùa giải năm nay là một bước tiến so với mùa trước, song mục tiêu của Arsenal là chinh phục Premier League. Cá nhân tôi thấy rằng đội bóng đang sở hữu đội ngũ mạnh nhất trong vòng 10 năm trở lại đây”.


Dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn, song cú hat-trick của Walcott ở ngày thi đấu cuối cùng tại Premier League vào lưới West Brom sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải đau đầu khi lựa chọn nhân sự cho trận chung kết FA Cup với Aston Villa vào đêm nay.
 


Cơ hội để Szczesny chứng tỏ mình đêm nay


Ở diễn biến trong khung gỗ, thủ thành Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ bắt chính vào đêm nay, thay vì phải nhường chỗ cho David Ospia như nhiều nhận định. Ở trận chung kết FA Cup vào năm ngoái, Szczesny cũng đã bị Lukasz Fabianski chiếm suất bắt chính.

“Có danh hiệu nhưng không được đóng góp là một cảm giác không mấy dễ chịu. Năm nay, tôi hy vọng mình có thể đóng góp vào một chiến thắng cho Arsenal. Dù quyết định chọn ai là của HLV, song tôi nghĩ mình đang có vị thế tốt hơn so với năm ngoái”, Szczesny cho hay.

 

Đội hình dự kiến trận Arsenal - Aston Villa theo tờ The Mirror (Anh)
Arsenal: Szczesny; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Ozil, Alexis; Giroud (4-2-3-1).
Aston Villa: Given; Bacuna, Vlaar, Okore, Ric-hardson; Cleverley, Westwood, Delph; Grealish; Agbonlahor, Benteke (4-3-1-2)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ