Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Marcos Rojo chính thức gia nhập Man Utd

Thứ hai - 18/08/2014 22:47
BongdaLIVES.com - Hậu vệ đa năng người Argentina – Marcos Rojo mới đây đã lên tiếng xác nhận hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho Man Utd kể từ mùa giải 2014/15.

Hậu vệ
Marcos Rojo đã chính thức xác nhận việc sắp chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

 

Báo chí Anh loan tin, Quỷ đỏ đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 16 triệu bảng của Marcos Rojo. Cùng với đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ cho Sporing Lisbon mượn lại “người cũ” Nani. Một thương vụ có lợi đối với á quân Primeira Liga 2013/14 và vì thế Sporing Lisbon đã không thể từ chối.
 

Mới đây, đích thân Marcos Rojo cũng đã lên tiếng xác nhận về giấc mơ chuyển tới thi đấu cho Man Utd của anh trở thành sự thực. Hậu vệ người Argentina chia sẻ: “Đó như một giấc mơ với tôi vậy, được trở thành một cầu thủ Man Utd. Rời Sporting là điều không dễ dàng chút nào”.
 

Rojo trước đó từng khiến các đồng đội ở CLB cũng như người hâm mộ không khỏi thất vọng vì những hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. Hậu vệ 24 tuổi đã nhiều lần từ chối ra sân tập luyện cùng đội bóng khi hay tin Man Utd đang dành cho anh sự chú ý.
 

Marcos Rojo là một thành viên của ĐTQG Argentina, tham dự World Cup mùa hè này. Anh là một hậu vệ cánh trái, tuy nhiên, cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ trong sơ đồ 3-5-2 ưa thích của HLV Louis van Gaal. Marcos Rojo được vinh danh trong đội hình các ngôi sao World Cup 2014 do FIFA bầu chọn và sự xuất hiện của anh tại Old Trafford đang hứa hẹn sẽ giúp Man Utd giải quyết bài toán nơi hàng phòng ngự.
 

Rojo đã có 60 lần ra sân cho Sporting Lisbon trong 2 năm thi đấu tại BĐN. Trước đó, Rojo cũng đã từng chinh chiến tại Sparktak Moscow và Estudiantes – nơi anh từng giành được danh hiệu Copa Libertadores vào năm 2009.
 

M.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây