Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho chỉ trích từ học trò đến cậu bé nhặt bóng

Thứ ba - 15/12/2015 14:22
BongdaLIVES.com - Mourinho không ngần ngại chỉ trích các học trò sau trận thua sốc 1-2 của Chelsea trên sân Leicester City rạng sáng nay (15/12).
Mourinho không hài lòng với cậu bé nhặt bóng tại sân King Power

Mourinho không hài lòng với cậu bé nhặt bóng tại sân King Power
 

Chelsea tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và The Blues hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 tại Ngoại hạng Anh với chỉ vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn tự tin cho rằng Chelsea sẽ không ở trong cuộc chiến trụ hạng.
 
"Tôi thừa nhận Chelsea đang cận kề nhóm xuống hạng nhưng tôi khẳng định đội bóng không nằm trong cuộc chiến trụ hạng", Mourinho cho biết.
 
Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng liệu Chelsea có thể giành ít nhất một vị trí trong tốp 4 hay không, Mourinho thẳng thắn trả lời: "Chelsea không thể kết thúc mùa giải năm nay ở tốp 4, đó là điều chắc chắn. Tuy vậy, chúng tôi có thể cán đích tốp 6 bởi đang có khá nhiều đội bóng khác cũng đánh rơi điểm số chứ không riêng Chelsea".
 
Mourinho cảm thấy ông bị các học trò phản bội
 
Ngoài ra, "Người đặc biệt" công khai chỉ trích các học trò sau những gì đã diễn ra trên sân và ông cảm thấy mình đang bị "phản bội".
 
"Chúng tôi để thua 2 bàn theo cách không thể chấp nhận được. Những phẩm chất tốt nhất của tôi là đọc trận đấu cho các cầu thủ nhưng tôi cảm thấy mình như bị phản bội. Rõ ràng, các học trò của tôi đã chơi dưới phong độ và khả năng. Trong những buổi tập, họ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với những gì xảy ra trên sân. Tôi thậm chí không có dù chỉ một lời phàn nàn khi đội bóng tập luyện vì mọi người luôn làm rất tốt", Mourinho thất vọng cho biết.
 
Mặc cho phong độ kém cỏi của Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn bác bỏ việc Chelsea sẽ đi mua sắm ở kì chuyển nhượng tháng Giêng: "Tôi không nghĩ là Chelsea cần bổ sung thêm lực lượng ở phiên chợ mùa Đông vì đội bóng vẫn có những cầu thủ chất lượng. Những cầu thủ đang chơi tồi phải tự cảm thấy xấu hổ và tổn thương lòng tự trọng. Họ cần phải làm mọi thứ để giúp Chelsea giành được kết quả tốt".
 
Cuối cùng, Mourinho một lần nữa lên tiếng chỉ trích các cậu bé nhặt bóng ở sân King Power nhưng không quên chúc mừng Leicester với chiến thắng xứng đáng.
 
"Leicester đã chiến đấu bằng tất cả những gì họ có và các cậu bé nhặt bóng cũng vậy. Đó thực sự là nỗi xấu hổ của Premier League. Tuy nhiên, tôi nói vậy không phải để lấp liếm cho thất bại của Chelsea vì Leicester hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này", Mourinho khép lại câu chuyện.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây