Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd đề nghị lương cực cao để sở hữu Araujo

Thứ năm - 10/02/2022 15:06
Theo Sport (Tây Ban Nha), Man United đã đưa ra mức lương 8,4 triệu bảng mỗi năm để mời gọi trung vệ Ronald Araujo của Barcelona.
Man Utd đề nghị lương cực cao để sở hữu Araujo

Man United đã có một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng yên ắng, không có cầu thủ mới nào được HLV tạm quyền Ralf Rangnick đưa về. Nhưng mới đây, Man United âm thầm lên kế hoạch để tăng cường sức mạnh cho CLB trong mùa Hè.

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, Man United đã có động thái chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo. Thậm chí, Man United đưa ra lời đề nghị hợp đồng hấp dẫn với mức lương lên tới 8,4 triệu bảng một năm để mời tuyển thủ Uruguay.

Lúc này, Araujo đang là trụ cột của Barcelona. Anh đã thi đấu 24 trận ở La Liga 2020/21 và có 17 lần ra sân ở mùa 2021/22. Màn trình diễn ấn tượng của Araujo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Bên cạnh Man United, Chelsea hay Liverpool cũng để ý Araujo.

Các CLB càng quyết tâm có Araujo hơn khi anh chần chừ gia hạn với Barcelona dù cho giao kèo hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/22. Phía Barca hi vọng sẽ thuyết phục được Araujo ở lại. Còn với Man United, họ thật sự cần 1 trung vệ mới trong bối cảnh Harry Maguire ngày càng sa sút dù đang là thủ quân CLB. Sự xuất hiện của trung vệ lão luyện Raphael Varane là chưa đủ. 

Cho đến nay, Man United đã thủng lưới tới 31 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đánh giá, sự xuất hiện của Araujo bên cạnh Varane được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ của Man United chắc chắn hơn.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man United, theo báo chí Anh, CLB này suýt đón về thủ thành Martin Dubravka của Newcastle ở tháng 1 vừa qua. Khi đó, Newcastle muốn có Dean Henderson nhưng Man United phải có "đính kèm" Dubravka.

Tuy nhiên, Dubravka không chấp nhận đồng ý tới Man United do không muốn dự bị cho De Gea. Vì thế nên Henderson không thể chuyển tới Newcastle. Dù vậy, Henderson chắc chắn sẽ phải tìm đường rời Man United ở hè 2022 nếu muốn có suất trong đội hình ĐT Anh dự World Cup vào cuối năm nay.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, araujo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây