Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Inter 4-0 Frosinone: Đòi lại ngôi đầu

Thứ hai - 23/11/2015 10:03
BongdaLIVES.com - Inter đã khiến Frosinone phải trải qua cơn ác mộng khi đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ trên sân nhà vào đêm qua. Thắng lợi hoành tráng này cộng với việc cả Fiorentina lẫn AS Roma cùng bị cầm chân với tỷ số 2-2 giúp Inter leo lên ngôi đầu BXH Serie A.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Inter

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Inter

 
Trước Frosinone, HLV Roberto Mancini đã để Inter chơi với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 cho phép 4 cầu thủ có thiên hướng tấn công Adem Ljajic, Jonathan Biabiany, Stevan Jovetic và Mauro Icardi ra sân cùng lúc. Kế hoạch của ông đã phát huy hiệu quả mỹ mãn trước một Frosinone đã yếu lại còn thiếu vắng hàng loạt cầu thủ (Federico Dionisi bị cấm thi đấu, Aleksandar Tonev, Daniel Pavlovic và Raman Chibsah chấn thương).
 
Thực ra thì Frosinone cũng tạo ra được chút sóng gió trước khung thành do Handanovic trấn giữ trong những phút đầu, nhưng càng đá họ càng để cho đội chủ nhà lấn lướt. Với tỷ lệ kiểm soát bóng 64% và tung ra đến 26 pha oanh tạc, không ngạc nhiên khi Inter ghi được tới 4 bàn do công của Biabiany (29'), Icardi (53'), Murillo (87') và Brozovic (90').
 
Đáng chú ý, cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter là Brozovic đã ghi tên mình vào bảng tỷ số chỉ 2 phút sau khi được tung vào sân. 
 
Với 3 điểm kiếm được từ tay Frosinone, Inter đã vượt qua Fiorentina và AS Roma để leo lên ngôi đầu BXH Serie A. Tuy vậy, đội bóng của HLV Mancini không có nhiều thời gian để thư giãn bởi ngay ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ đụng phải Napoli đang đứng ngay phía sau với chỉ 2 điểm ít hơn (28 so với 30). 
 
Bàn thắng
Inter: Biabiany (29'), Icardi (53'), Murillo (87'), Brozovic (90')
 
Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; Nagatomo (Ranocchia 60), Miranda, Murillo, Telles; Melo, Kondogbia; Biabiany (Perisic 86), Jovetic, Ljajic; Icardi (Brozovic 88)
Frosinone: Leali; Rosi, Diakité, Blanc-hard, Crivello; Paganini (Carlini 83), Gori (Gucher 77), Sammarco, Soddimo; D Ciofani (Longo 77), Castillo
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây