Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Podolski kinh ngạc khi thấy đồng đội "mắng" nhau té tát

Thứ tư - 07/01/2015 09:05
BongdaLIVES.com - Ngay ở trận ra mắt Inter, Podolski đã may mắn không làm phật lòng một tân binh khác là Osvaldo.

Phút 86 ở trận đấu tại Turin, chỉ một phút sau khi Mateo Kovacic bị đuổi khỏi sân và khiến Nerazzurri chỉ còn 10 người, Inter có pha phản công nguy hiểm ở tình thế 3 đấu 3.
 

Tuy nhiên, Mauro Icardi có pha xử lý rất khó hiểu khi anh không chuyền bóng cho Podolski hay Osvaldo mà lại tung ra cú sút vô hại bằng chân phải. Osvaldo - người vào sân thay người ở phú 85 - tỏ ra rất không hài lòng với pha dứt điểm ấy và định lao vào đòi ăn thua với người đồng đội. 
 

Tuy nhiên, vụ rắc rối chỉ dừng ở mức lời qua tiếng lại khi có  sự can thiệp kịp thời của Guarin. Dù vậy nó vẫn khiến Podolski "mắt tròn mắt dẹt" chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc.
 

 - 1

Podolski có màn ra mắt Serie A khá ấn tượng
 

Nếu như Podolski được Inter mang về trong mùa Đông thì  Osvaldo cũng chỉ vừa về với thành Milan từ mùa hè năm ngoái. Ở trận cầu quan trọng tại Turin, chẳng biết có phải vì chân sút mang trong mình 2 dòng máu Argentina-Ý được HLV Roberto Mancini cho vào sân sau Podolski hay không mà anh lại dễ nổi đóa như vậy.
 

Công bằng mà nói, Podolski đã có trận ra mắt ấn tượng trong màu áo sọc đen-xanh. Hơn nửa tiếng có mặt trên sân, anh có pha căng ngang cực kỳ ấn tượng cho Icardi ở phút 80 nhưng người đồng đội lại sút bóng ra ngoài khi ở rất gần khung thành Juventus.

 


 

Theo Khampha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây